Tin tức

Chung kết liên hoan tiếng hát SVLH lần VIII - Bữa tiệc của cung bậc cảm xúc

Tối ngày 13/11/2010, tại giảng đường E501 liên hoan tiếng hát sinh viên ĐH Lạc Hồng lần VIII – 2010 đã diễn ra đêm chung kết với sự tham gia của 21 tiết mục bao gồm tất cả các thể loại đơn ca, song tam ca, múa và nhảy.

 

Đến tham dự đêm chung kết về phía nhà trường có Đ/c Lê Thị Hiếu – Trưởng ban quản lý Khu nội trú, Phó Bí thư chi bộ 10; Đ/c Huỳnh Cao Tuấn – Bí thư chi bộ 10, Phó Giám đốc trung tâm Thông tin tư liệu; thầy Châu Quang Trạng – Trưởng phòng Quản trị thiết bị; Th. S Lê Đức Thịnh – Phó Giám đốc trung tâm Toiec Lạc Hồng; về phía khách mời có Đ/c Trương Hải Thi – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai, Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học; đại diện các đơn vị như PA83, đơn vị bạn như trường cao đẳng Sonadezi; trường cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai; đoàn phường Bửu Long; về phía Đoàn – Hội sinh viên trường, đơn vị đứng ra tổ chức cuộc thi có Đ/c Lê Sơn Quang – UV BTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường, Đ/ c Trần Tiến – Chủ tịch Hội SV trường, Phó Bí thư thường trực đoàn trường, Đ/c Trần Hoàng Minh – P. Bí thư đoàn, Phó Chủ tịch Hội SV trường; Đ/c Vũ Văn Tuấn – Phó Bí thư đoàn, Phó Chủ tịch Hội SV trường. Ngoài ra còn có các phóng viên của Đài truyền hình Đồng Nai, Báo Đồng Nai đến dự và đưa tin về cuộc thi.

 

Đêm chung kết của cuộc thi năm nay với sự tham gia của 21 tiết mục được tuyển chọn từ hơn 700 tiết mục đăng ký bao gồm tất cả các thể loại đơn ca, song tam ca, múa, nhảy. Giám khảo của đêm thi chung kết gồm có các thầy (cô) là giảng viên thanh nhạc trường trung học văn hóa nghệ thuật tỉnh Đồng Nai (nhạc sĩ Duy Thái, nhạc sĩ Thái Hải, giảng viên thanh nhạc Văn Lý). Đêm thi chung kết đã thật sự là một đêm hội dành cho sinh viên toàn trường với sự tham gia cỗ vũ của hơn 500 sinh viên toàn trường. Hơn 20 tiết mục trong đêm thi đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đưa khán giả đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây là cuộc thi được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tạo sân chơi cho sinh viên toàn trường và để lựa chọn các cá nhân có năng khiếu văn nghệ để bổ sung vào đội văn nghệ của trường.

 

Cũng tại đêm chung kết, Đoàn – Hội sinh viên trường đã trao cho Ban Thường vụ tỉnh đoàn số tiền 32 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt tại miền Trung và ra mắt CLB văn nghệ.

 

Ban Tổ chức đã trao 21 giải với 03 giải nhất; 03 giải nhì; 03 giải ba và 11 giải khuyến khích với tổng giá trị tiền thưởng là 9,9 triệu đồng; trong đó giải nhất đơn ca thuộc về thí sinh Trần Phượng Anh, sinh viên chi đoàn 09NT113 với nhạc phẩm Bà Tôi; giải nhất song, tam ca thuộc về tam ca đến từ chi đoàn 07DPN3 với nhạc phẩm quạt giấy và giải nhất nhảy múa thuộc về tác phẩm lúa vàng đến từ chi đoàn 07TP113.

 

Dưới đây là một số hình ảnh đêm chung kết

Quang cảnh đêm chung kết

Hai MC duyên dáng dẫn chương trình

Rất đông đại biểu và sinh viên tham dự đêm chung kết

Một số tiết mục đêm chung kết

Ban giám khảo ngẫu hứng thể hiện cùng thí sinh

Ra mắt CLB văn nghệ

Đoàn - HSV trường trao ủng hộ lũ lụt cho tỉnh đoàn Đồng Nai

Khen thưởng cho các bạn sinh viên hoàn thành nhiệm vụ trong công tác tình nguyện

Đ/c Lê Sơn Quang trao giải nhất cho thí sinh Trần Phượng Anh

Đ/c Trần Tiến trao giải nhất cho tam ca

Đ/c Trương Hải Thi trao giải nhất cho nhóm múa Lúa vàng

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,915,001       64/876