Tin tức

Đối thoại trực tiếp với Ban giám hiệu nhà trường năm học 2010 - 2011

Tham gia buổi đối thoại có TS Trần Hành – Hiệu trưởng và Th.S Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp đăng đàn trả lời các ý kiến của sinh viên. Đồng thời tại hội trường có đầy đủ lãnh đạo là Trưởng, Phó trưởng các phòng, ban, khoa và trung tâm để trực tiếp trả lời những vấn đề liên quan đến bộ phận mình đảm nhiệm. Ngoài ra còn có báo Đồng Nai, Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai đến dự và đưa tin cùng gần 400 sinh viên là Bí thư, Chi hội trưởng, ban cán sự các khoa trong toàn trường đã tham gia buổi đối thoại.

 

Chương trình vừa bắt đầu đã có hàng trăm câu hỏi được gửi lên các lãnh đạo nhà trường. Các bạn đã có những câu hỏi về các lĩnh vực như học tập, nghiên cứu khoa học, thực tập, việc làm, cơ sở vật chất về các ý kiến chưa hài lòng hoặc những ý kiến xung quanh việc thực hiện tính điểm theo cách mới, về bảo hiểm y tế, về thi cử… Các câu hỏi của các bạn sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường trực tiếp trả lời. Ngoài ra, do thời gian có hạn  nên một số câu hỏi tại hội trường chưa kịp trả lời đã được bộ phận thư ký thu nhận và trả lời bằng văn bản đến từng lớp.

 

Đối thoại trực tiếp với lãnh đạo nhà trường là hoạt động thường niên của Đoàn TN – Hội sinh viên trường. Qua các buổi đối thoại thể hiện tinh thần thầy và trò trường Đại học Lạc Hồng cùng nhau xây dựng ngôi trường thân yêu ngày càng hoàn thiện và nâng cao về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cũng như chất lượng dạy và học nhằm cụ thể hóa mục tiêu đưa trường Lạc Hồng vào tốp 10 trường Đại học có chất lượng cao nhất Việt Nam.

 

 Một số hình ảnh của buổi đối thoại

 

Quang cảnh buổi đối thoại

Sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp

TS. Trần Hành - Hiệu trưởng trả lời câu hỏi của sinh viên

Th.S Lâm Thành Hiển - Hiệu phó trả lời câu hỏi của sinh viên

Lãnh đạo nhà trường trực tiếp gặp và trả lời câu hỏi được sinh viên toàn trường hoan nghênh

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,912,079       69/950