Tiêu điểm

Ngành học yêu thích, trường theo năng lực, tương lai rộng mở

Lại một mùa tuyển sinh Đại học – Cao đẳng nữa đang đến và vẫn từng ấy vấn đề được các bạn học sinh lớp 12 cũng như các bậc phụ huynh quan tâm. Một trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt sẽ trang bị cho bạn kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế, các kỹ năng cần thiết giúp kích thích sự phát triển của bản thân người học để sau khi ra trường bạn có thể cạnh tranh với nhiều ứng cử viên khác.

Vậy trước khi chọn trường, bạn hãy tìm hiểu thông tin về ngôi trường đó qua truyền thống học tập của sinh viên, đội ngũ giảng viên cơ hữu và đặc biệt là sự liên kết giữa ngôi trường đó với các công ty, doanh nghiệp… sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất.

1. Giúp bạn tạo ra nhiều giá trị

Tuy rằng Đại học không phải là con đường “duy nhất” dẫn đến thành công nhưng đây là con đường “ngắn nhất” và các bạn nhận được nhiều hỗ trợ nhất để các bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình.

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Hãy chọn trường, chọn ngành theo ý muốn và đam mê của mình!

Để trường Đại học giúp bạn tạo được giá trị nhiều nhất có thể, bạn cần chọn đúng ngành và đúng trường. Chỉ khi chọn đúng ngành hợp với khả năng của bản thân, bạn mới khai thác và phát huy được thế mạnh của mình trong quá trình học. Chỉ khi chọn đúng ngôi trường cung cấp cho bạn các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, bạn mới có điều kiện tốt để học tập và nghiên cứu.

Ngay từ khi được thành lập năm 1997, Đại học Lạc Hồng thực hiện và phát huy tôn chỉ “Đạo đức – Trí tuệ - Sáng tạo”. Theo đó, mỗi sinh viên của trường ĐH Lạc Hồng trước hết phải được giáo dục để trở thành người có đức rồi mới đào tạo thành thạo về chuyên môn để thành tài. Việc hoàn thiện nhân cách của sinh viên trong mối quan hệ giữa tài và đức còn tạo nên con người được giáo dục toàn diện, góp phần tạo ra các giá trị cho bản thân.

 

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Sinh viên có nhiều “giá trị” sẽ đạt được nhiều thành tựu trong tương lai

Các khóa học kỹ năng mềm như: quản lý cảm xúc, ứng xử trong cuộc sống, thuyết trình – ngôn ngữ hình thể, khám phá bản thân, xây dựng mục tiêu… được tổ chức đan xen vào các hoạt động học trên lớp giúp sinh viên nhận thức và phát huy được hết các thế mạnh của bản thân. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa mang tính giáo dục, định hướng về đạo đức trong các chương trình thiện nguyện do các CLB của trường tổ chức.

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Mọi nỗ lực luôn vì sự phát triển bền vững của sinh viên!

Nhờ thế, mỗi sinh viên Lạc Hồng luôn bản lĩnh khi đối mặt với thử thách, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và có tinh thần cống hiến cho xã hội. Nhiều thế hệ sinh viên Lạc Hồng được các doanh nghiệp đánh giá cao ở thái độ nghiêm túc, tinh thần kỷ luật cao, ý chí cầu tiến, vươn lên trong công việc…

2. Sự hứng thú của học sinh là nền tảng của lớp học

Năm nay, thí sinh được đăng ký nhiều nguyện vọng nhưng các bạn phải sáng suốt để nhận ra được “ngành nghề” nào sẽ phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân cũng như nhu cầu xã hội cần. Đừng để bản thân chịu sự tác động từ bên ngoài, hãy chủ động với tương lai của mình, vì sau này sẽ chẳng ai có thể thay bạn thực hiện ước mơ. Đừng chọn trường và ngành nghề vì “hot” hay vì bố mẹ, gia đình muốn như thế. Chỉ cần bạn có sự đam mê và quyết tâm theo đuổi thì mọi khó khăn đều sẽ vượt qua!

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Đam mê của người học - khả năng của học sinh - nhu cầu xã hội

chính là 3 yếu tố để sinh viên gặt hái được thành công

Các hoạt động hướng nghiệp của Đại học Lạc Hồng luôn tập trung vào 3 yếu tố: đam mê của người học - khả năng của học sinh - nhu cầu của xã hội để các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về ngành học của mình rồi cân nhắc xem bản thân có thực sự hứng thú với thực tế công việc hay không.

3. Chương trình đào tạo ứng dụng thực tiễn cao

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Đội tuyển robot NICESHOT của trường Đại học Lạc Hồng giành chức vô địch

tại cuộc thi sáng tạo Robocon châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 8/2017 tại Nhật Bản

Không chỉ vậy, Đại học Lạc Hồng còn chú trọng đầu tư và phát triển các “sân chơi” Khoa học – Công nghệ giúp các sinh viên của trường được trau dồi, ứng dụng kiến thức học được để cọ sát với “đấu trường quốc tế”. Trong đó, phải kể đến chức vô địch tại cuộc thi sáng tạo Robocon châu Á - Thái Bình Dương (2014 và 2017). Hay “công cuộc” bảo vệ thành công ngôi vương tại Cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á (2015 – 2018).

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Tỉ lệ chương trình học 60% lý thuyết, 40% thực hành

và tự học giúp học sinh tự chủ được thời gian tự nghiên cứu, tìm tòi

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng theo tỉ lệ 60% lý thuyết, 40% thực hành và tự học. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho các các cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên “tiếp cận” trực tiếp với các khu chế xuất, khu công nghiệp để rèn luyện, mài dũa và cọ xát thực tế. Nên trường là địa chỉ đào tạo nhân lực chất lượng cao cho các Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất của tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận.

4. Triển vọng nghề nghiệp “vượt trội”

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Như vậy có nghĩa là tốt nghiệp ở ĐH Lạc Hồng – không lo thất nghiệp!

Việc trường ký kết thỏa thuận hợp tác lao động với hơn 800 công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận là một trong những cơ hội tốt để sinh viên của trường được thực hành nghề nghiệp trước khi ra trường. Từ hoạt động này, sinh viên của trường không chỉ có điều kiện rèn luyện kiến thức, tay nghề, kỹ năng sống mà còn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công nghệ tiên tiến của nước ngoài, làm quen với “văn hóa doanh nghiệp, công ty”. Chính những điều thuận lợi này đã giúp cho sinh viên của trường hoàn thiện kỹ năng đạo đức và chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế nghề nghiệp, tự tin khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, Trường còn có một đội ngũ giảng viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cựu sinh viên gặp khó khăn về việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây chính là điều các bạn học sinh nên tìm kiếm khi cân nhắc lựa chọn nơi đầu tư, gửi gắm tương lai.

Chọn trường Đại học Lạc Hồng

Hãy trở thành một mảnh ghép thành công của Đại học Lạc Hồng trong hôm nay!

Steve Jobs từng phát biểu trong lễ khai giảng của ĐH Stanford: “Thời gian của bạn là có hạn, đừng lãng phí nó để sống một cuộc sống của ai đó. Đừng để quan điểm của người khác nhấn chìm những mách bảo của bản thân”. Để quãng thời gian học đại học thật sự ý nghĩa và là “bước đệm” hoàn hảo cho tương lai rực rỡ, học sinh cần hết sức thực tế và nghiêm túc suy nghĩ về bản thân, ngành nghề và lựa chọn trường đại học phù hợp. Hãy nhớ: Có rất nhiều yếu tố quyết định sự thành công của bạn, trong đó có sự uy tín và cơ sở vật chất của trường. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự đam mê với điều mà bạn đang theo đuổi! Hãy lựa chọn ngôi trường khơi dậy cho bạn niềm đam mê. Bởi vì đối với chúng tôi, chỉ cần các bạn CÓ ĐAM MÊ, Đại học Lạc Hồng sẽ cùng bạn thực hiện ước mơ, xây dựng hành trang vững chắc cho các bạn trên con đường lập nghiệp.

Theo ĐH Lạc Hồng - ảnh TT.Tư liệu

Chọn trường, chọn ngành, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,810,242       1/647