Tin tức & Sự kiện

[QT-KTQT] Workshop ngành Kinh tế (Ngoại thương): "Quản trị vận hành chuỗi cung ứng trong thời đại 4.0"

Với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận thực tế với các chuyên gia trong lĩnh vực và cập nhật những kiến thức nền tảng trong vận hành quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu trong thời đại công nghệ 4.0, có cơ hội giao lưu với doanh nghiệp và các chuyên gia nhiều năm trong nghề chia sẽ kinh nghiệm phát triển thăng tiến nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, giao nhận vận tải quốc tế. Vừa qua, sáng ngày 25/06/2022, trường ĐH Lạc Hồng, khoa QT-KTQT, ngành Kinh tế Ngoại thương đã tổ chức cho sinh viên ngành buổi Workshop “Quản trị vận hành chuỗi cung ứng trong thời đại 4.0”. 

Đến tham dự chương trình có TS. Nguyễn Văn Trung – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT, ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Phó Trưởng khoa QT-KTQT. Đồng hành cùng chương trình là 3 vị khách mời, cũng là 3 chuyên gia trong lĩnh vực quản trị chuỗi cung ứng:

- Ông Nguyễn Trần Quốc Anh – Phó Giám đốc Công ty TNHH TMDV Đông A

- Ông Trần Duy Khiêm – Trưởng phòng Marketing, Công ty TK Solution

- Ông Trần Thế Huy – Nhà sáng lập Công ty TMDV Tạp hoá Sài Gòn

Ảnh có chứa văn bản, sàn, trong nhà, tạo dáng

Mô tả được tạo tự động

TS. Nguyễn Văn Trung – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, trao hoa và Thư cảm ơn đến các khách mời

Buổi workshop đã diễn ra sôi nổi và hào hứng. Các diễn giả đã chia sẻ, cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức rất hay và bổ ích về lĩnh vực logistics, quản trị vận hành chuỗi cung ứng. Ngoài việc được học kiến thức từ sách vở, đây là cách mà các bạn sinh viên có thể tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia, các bậc tiền bối đi trước. 

Ảnh có chứa người, nhóm

Mô tả được tạo tự động

Ông Trần Duy Khiêm – Trưởng phòng Marketing, Công ty TK Solution, đặt câu hỏi cho các bạn sinh viên trong hội trường 

Ảnh có chứa trong nhà, trần, sàn, đồ nội thất

Mô tả được tạo tự động

Ông Trần Thế Huy – Nhà sáng lập Công ty TMDV Tạp hoá Sài Gòn, chia sẻ các kiến thức vận hành chuỗi cung ứng trong thời đại 4.0 đến các bạn sinh viên 

Ảnh có chứa văn bản, trần, trong nhà, người

Mô tả được tạo tự động

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời và thầy cô

Thông qua buổi workshop, các bạn sinh viên đã học tập thêm nhiều điều bổ ích. Đồng thời, thông qua chương trình, các sinh viên có cơ hội hiểu thêm và vận dụng được các kiến thức đã học, phần nào đó thể hiện được kỹ năng nói chuyện của bản thân trước công chúng thông qua việc đặt các câu hỏi cho diễn giả. Hy vọng rằng sau chương trình, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để chuẩn bị cho các công việc sau khi tốt nghiệp.

 

Khoa Quản Trị KTQT

kinh tế, ngoại thương, quản trị, chuỗi, cung ứng, 4.0


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,853,072       5/534