Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Ra mắt Ban cố vấn từ Doanh nghiệp, Ban liên lạc cựu sinh viên

Nhằm tạo được sự kết nối tốt giữa nhà trường và Khoa với các doanh nghiệp. Ngày 25/3/2023 Khoa KH&CNTP đã tổ chức lễ ra mắt Ban cố vấn từ doanh nghiệp và Ban liên lạc cựu sinh viên để cùng hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tìm kiếm nguồn học bổng, cơ quan thực tập cho sinh viên.

Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Phương Tài Lộc – Trưởng phòng nhân sự công ty cổ phần CP Việt Nam; Ông Lê Xuân Tân – Giám đốc công ty Gỗ Hạnh Phúc, Ông Ngô Võ Thiện Nhân – Thanh tra an toàn Thực phẩm TP Thủ Đức; Ông Phạm Minh Tiến - Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chánh Trung Kiểm Soát Bệnh Tật Tỉnh Đồng Nai cùng các Doanh nghiệp, Cựu sinh viên tham dự.

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn văn Trung - GĐ Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng đại diện Trường trao quyết định cho 11 thành viên trong ban cố vấn.

Ban cố vấn từ Doanh nghiệp có nhiệm vụ hỗ trợ góp ý xây dựng chương trình đào tạo tương thích với nhu cầu thị trường lao động thực tế; Cùng tham gia giảng dạy, hướng dẫn và đánh giá các đề tài khoa học, luận văn, đồ án tốt nghiệp; Hỗ trợ sinh viên trong các học kỳ doanh nghiệp.

Buổi lễ đã nhận được nhiều đóng góp ý kiến cũng như các chương trình học bổng của doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên khoa KH&CNTP.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,851,281       1/465