Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Thăm hỏi, đánh giá quá trình thực tập của sinh viên tại công ty Happy Furniture

Với mong muốn thăm hỏi và lắng nghe ý kiến, đánh giá của doanh nghiệp về sinh viên đang thực tập. Sáng ngày 20/3/2023 Khoa KH&CNTP phối hợp cùng Trung tâm TS&QHCC đã đến làm việc với công ty TNHH Gỗ Hạnh Phúc - Happy Furniture tại KCN Tam Phước - TP Biên Hòa.

Tiếp đoàn có Anh Lê Xuân Tân - Giám đốc công ty - Cựu sinh viên khóa 2002, Anh Nguyễn Văn Long - CSV khóa 2014, Chị Đặng Thị Minh Trinh - CSV khóa 2015 của khoa KH&CNTP.

Với cương vị là giám đốc công ty và là cựu sinh viên của khoa KH&CNTP Anh Lê Xuân Tân đã tận tình chia sẻ, chỉ dạy cho các bạn sinh viên đang thực tập, đồng thời Anh cũng đánh giá cao tinh thần học tập, kỹ năng nghề nghiệp và kỷ luật làm việc của các bạn sinh viên rất tốt.

Tại buổi làm việc, công ty đã trao đổi, chia sẻ ý kiến về việc tiếp nhận sinh viên thực tập có lương cũng như các cơ hội nghề nghiệp tại công ty trong thời gian sắp tới dành cho sinh viên của Khoa KH&CNTP, đồng thời sẽ hỗ trợ phối hợp cùng Khoa cho sinh viên học tập các "học kỳ doanh nghiệp" tại công ty.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,398,971       2/532