Tin tức

Sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình nhận giấy khen vì đạt thành tích trong chương trình Shell NXplorers Toàn cầu

Shell NXplorers Pro đây là một phần của chương trình Shell NXplorers Toàn cầu - một sáng kiến giáo dục dựa trên kỹ năng sáng tạo nhằm giới thiệu cho những người trẻ tuổi các công cụ tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề cần thiết để giải quyết mọi vấn đề và tìm ra giải pháp lâu dài.

Chương trình này hiện được tổ chức ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Các sinh viên sẽ tham gia vào một hội thảo kéo dài 3 ngày để khám phá một thách thức, xây dựng các kịch bản cho tương lai và lập kế hoạch thay đổi. Sau đó, sẽ làm việc theo nhóm và thuyết trình ý tưởng của mình tại ngày hội ý tưởng.

Với Shell Việt Nam thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới luôn là ưu tiên hàng đầu, vì những ý tưởng sáng giá của sinh viên giúp định hình một tương lai carbon thấp hơn cho tất cả mọi người.

Tham gia chương trình này Khoa Kỹ thuật công trình với các bạn sinh viên của Khoá 2022 được tham gia đào tạo qua hội thảo, có 02 sinh viên tham gia (thuộc 01 đề tài vào top 10 và 01 đề tài vào top 5) các nhóm có ý tưởng xuất sắc vào ngày hội ý tưởng được đánh giá và phản biện bỡi chuyên gia từ nước ngoài.

Với thành tích như trên 02 sinh viên Võ Hồng Miên và Cao Thanh Tuyết Khoá 2022 đã được Trường Đại Học Lạc Hồng Khen thưởng vì đạt thành tích cao trong cuộc thi Shell NXplore.

Bạn Võ Hồng Miên (áo xám) nhận giấy khen từ Thầy Hiệu Trưởng
Bạn Cao Thanh Tuyết (áo xanh thứ 3 từ trái sang) nhận giấy khen từ Thầy Hiệu Trưởng

NĂM 2023 KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

4 LÝ DO CHỌN HỌC TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,034       3/617