Đối tác học thuật

Lễ Tiễn Giảng Viên và Sinh Viên theo Chương trình trao đổi với Đại Học Lỗ Đông

 

Vào sáng ngày 19/6/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức lễ tiễn cho giảng viên và sinh viên đến từ Đại học Lỗ Đông (LDU). 

Tại buổi lễ tiễn, Về phí Đại học Lỗ Đông có sự tham dự của TS. Xiao Mao Yuan; sinh viên Xue Zixin. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Lương Vân Huy - Tổ Trưởng bộ môn Ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

Trong không khí thân mật và ấm áp, đại diện lãnh đạo phòng Quan hệ Quốc tế và lãnh đạo ngành ngôn ngữ Trung Quốc đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến giảng viên và sinh viên LDU vì những đóng góp tích cực trong quá trình làm việc và học tập tại LHU. Đáp lại, giảng viên Xiao Mao Yuan và sinh viên Xue Zixin cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi từ phía LHU, đồng thời chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian học tập tại LHU.

Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo LHU và đại diện giảng viên, sinh viên LDU mong muốn tiếp tục hợp tác giữa hai trường trong tương lai. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự kết thúc thành công của chương trình trao đổi mà còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa LHU và LDU, cũng như mở ra cơ hội giao lưu văn hóa và học thuật giữa hai quốc gia.

Hình ảnh buổi lễ tiễn:

Hình ảnh Đại diện LHU và giảng viên, sinh viên chương trình trao đổi

 

Đại diện hai bên chia sẻ cảm nghĩ về quá trình làm việc và học tập tại LHU

 

Giảng viên và sinh viên chương trình tao đổi Đại học Lỗ Đông - Trung Quốc

 

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Trường Đại học Lạc Hồng, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế, Đại học Lỗ Đông


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,550,795       1/400