Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán triển khai chương trình thực tập hè 2024

Trong tháng 7 năm 2024 - Khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng tổ chức ra quân chương trình thực tập hè cho các sinh viên. Chương trình đã tạo cơ hội cho các em sinh viên tiếp cận sớm với môi trường làm việc thực tế, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Sinh viên thực tập tại Ngân hàng TMCP Nam Á

Chương trình thực tập hè năm nay của Khoa Tài chính - Kế toán được thiết kế nhằm giúp sinh viên tiếp cận và làm quen với môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp đối tác. Trong suốt quá trình thực tập, sinh viên đã có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học vào công việc thực tế, tham gia vào các dự án cụ thể và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.

Sinh viên thực tập tại Công ty CP Chăn Nuôi CP Việt Nam

Chương trình thực tập hè đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích cho sinh viên. Các hình ảnh được ghi lại trong thời gian thực tập cho thấy sự nỗ lực và sự trưởng thành của các em. Từ những buổi họp mặt, thảo luận dự án, đến những giờ làm việc chăm chỉ tại văn phòng, tất cả đều cho thấy tinh thần học hỏi và làm việc nghiêm túc của sinh viên.

Sinh viên thực tập tại Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam - CN Đồng Nai

Khoa Tài chính - Kế toán xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các doanh nghiệp, ngân hàng đã đồng hành và hỗ trợ. Sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của các doanh nghiệp, ngân hàng không chỉ giúp sinh viên có cơ hội học hỏi và phát triển mà còn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Sinh viên thực tập tại Công ty Luật Nam Phương

Chương trình thực tập hè không chỉ là cơ hội để sinh viên trải nghiệm thực tế mà còn là bước đệm quan trọng giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp tương lai. Những kỹ năng và kinh nghiệm có được từ chương trình sẽ là hành trang quý báu giúp các em tự tin hơn khi bước vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,591,602       1/555