Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức họp Ban cố vấn từ Doanh nghiệp lần 2 năm học 2023-2024

Vào lúc 16h30 ngày 24/6/2024, tại nhà hàng Cây Dừa, Khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp Ban cố vấn từ Doanh nghiệp lần thứ 2 năm học 2023 - 2024. Sự kiện này nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa khoa và các doanh nghiệp, cũng như tiếp nhận học bổng từ các doanh nghiệp để hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Khoa TCKT tiếp nhận học bổng từ DN và CSV

Trong buổi họp, đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý kiến và đóng góp quý báu về chương trình đào tạo, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ khoa trong các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Đặc biệt, các doanh nghiệp đã trao tặng nhiều suất học bổng giá trị cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh khó khăn.

BLĐ Khoa gửi thư cảm ơn DN và CSV tặng học bổng cho SV

Khoa Tài chính - Kế toán xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Công ty TNHH ĐT và DV Zavico Việt Nam, Công Ty Cổ phần Đầu tư Thương mại 939, Công ty CP Kết cấu thép GSB, Công ty CP Chuỗi Cung Ứng Lạnh Unicold, Công ty TNHH Kho Vận Mekong và các bạn cựu sinh viên đã tặng học bổng cho quỹ học bổng Khoa Tài chính - Kế toán.

BLĐ Khoa trao thư cảm ơn thành viên ban cố vấn tư

Khoa Tài chính - Kế toán xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thành viên Ban cố vấn từ Doanh nghiệp vì sự đóng góp và hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian qua. Ban lãnh đạo khoa nhấn mạnh rằng sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên phát triển toàn diện.

Thành viên ban cố vấn từ DN chụp hình lưu niệm

Buổi họp kết thúc trong không khí hợp tác và phấn khởi, mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của khoa và sự nghiệp của sinh viên. Khoa Tài chính - Kế toán hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ các doanh nghiệp trong các hoạt động sắp tới.

Khoa Tài chính - Kế toán

BancovanDN, LHU, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,118,210       1/400