Tin tức & Sự kiện

TCKT - Thực hiện chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương 2024” tại mái ấm Phúc Lâm và mái ấm Bé Thơ.

Cùng với việc đào tạo phát triển chuyên môn cho người học, Khoa Tài chính – Kế toán luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa và hoạt động cộng đồng để tạo môi trường cho sinh viên được nâng cao kỹ năng, thái độ và đạo đức. Trong nhiều chương trình ý nghĩa trên, chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” là một trong những chương trình cộng đồng thường niên được Ban lãnh đạo Khoa, quý thầy cô, sinh viên và các mạnh thường quân quan tâm hỗ trợ giúp sức thực hiện.

Nhận được nhiều quan tâm và yêu thương, trong những ngày đầu tháng 6 này, chương trình thiện nguyện này đã được Khoa Tài chính – Kế toán lên kế hoạch và tiếp tục thực hiện tại Mái ấm Phúc Lâm (Số 16A1, Ấp 2, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) và Mái ấm Bé Thơ (D877 tổ 22 KP8 Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai).

Với lần tới thăm từng Mái ấm trên, Khoa Tài chính – Kế toán đã chuẩn bị các quà tặng là nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, sữa, bột giặt, tập viết…trị giá ba triệu đồng và một phần tiền mặt được các lớp và mạnh thường quân đóng góp trao cho các mái ấm. Cùng với sự tham gia đóng góp 50kg gạo từ Khoa Kỹ thuật công trình, chương trình đã thực hiện như chính tên gọi của mình là lan tỏa yêu thương, cùng nhau chia sẻ và mang lại niềm vui, sự an ủi cho những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

Trong những chuyến đi, quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đã cùng nhau giao lưu, nói chuyện, chia sẻ với các em nhỏ trong mái ấm.

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,118,156       1/400