Tin tức & Sự kiện

TCKT_Chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương 2024” _ Thăm cơ sở bảo trợ xã hội Cô Nhi Thiên Bình

Sáng ngày 01/6/2024, tiếp nối thành công của chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” của Khoa Tài chính – Kế toán từ những năm trước, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Khoa Tài chính - Kế toán, Đoàn – Hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán cùng với Đoàn – Hội sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình đã phối hợp đến thăm và trao quà tại Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình (Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai).

Thầy cô và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các em tại mái ấm

Cơ Sở Bảo Trợ Xã Hội Cô Nhi Thiên Bình trực thuộc Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội Tỉnh Đồng Nai. Được thành lập từ năm 1968, đã có nhiều cô nhi ở đây đã tốt nghiệp Cao Đẳng – Đại Học trở thành những người có nhiều đóng góp cho xã hội nói chung và cô nhi Thiên Bình nói riêng. Hiện tại Cô Nhi Thiên Bình đang nuôi dưỡng hơn 150 cô nhi, trong đó có hơn 120 em đang ở độ tuổi đi học.

Thầy cô và các bạn sinh viên vui chơi cùng các em mái ấm

Đoàn đã mang đến những món quà thiết thực bao gồm nhu yếu phẩm, tập vở, gạo, bánh kẹo… tới thăm và cùng các em nhỏ tham gia các trò chơi vui nhộn, giao lưu chương trình văn nghệ. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt háo hức của các em nhỏ là động lực to lớn cho chương trình, quý Thầy cô và các bạn sinh viên tiếp tục thực hiện lan tỏa yêu thương và sẻ chia trong cộng đồng. Chuyến đi đã góp phần mang đến niềm vui và sự ấm áp cho những mảnh đời bất hạnh, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của tuổi trẻ trong ngày lễ đặc biệt này.

Các bạn sinh viên vui chơi cùng các em mái ấm

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,118,150       1/400