Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức buổi đối thoại giữa Ban lãnh đạo Khoa và sinh viên

Vào chiều ngày 16/9/2024, tại phòng B203, Cơ sở 1, Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi đối thoại giữa Ban lãnh đạo Khoa và sinh viên các khóa 2021, 2022 và 2023. Sự kiện đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia với không khí cởi mở và sôi nổi.

Tổng quan buổi đối thoại

Buổi đối thoại là cơ hội để sinh viên trực tiếp bày tỏ những ý kiến, nguyện vọng và thắc mắc về chương trình đào tạo, môi trường học tập, cũng như định hướng nghề nghiệp. Đồng thời, Ban lãnh đạo Khoa đã lắng nghe, ghi nhận và giải đáp nhiều câu hỏi của sinh viên, đồng thời chia sẻ những kế hoạch phát triển sắp tới của Khoa.

Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy (Trưởng Khoa TCKT) trao đổi tại buổi đối thoại

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và hỗ trợ sinh viên một cách tốt nhất, buổi đối thoại lần này đã mang đến những trao đổi thiết thực, góp phần giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các cơ hội và thách thức trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp trong ngành Tài chính - Kế toán.

Sinh viên bày tỏ ý kiến của mình

Sinh viên đối thoại trực tiếp với BLĐ Khoa

Sự kiện kết thúc trong không khí hào hứng, để lại nhiều ấn tượng tích cực đối với cả sinh viên và Ban lãnh đạo Khoa. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường sự gắn kết giữa khoa, giữa nhà trường và sinh viên, cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp.

Tập thể sư phạm khoa và SV chụp hình lưu niệm tại buổi đối thoại

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, Đối thoại, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,153       13/804