Tin tức & Sự kiện

Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế gặp mặt tân sinh viên khóa 2011

     Vào ngày 17 tháng 09 năm 2009, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đã có buổi gặp gỡ với tân sinh viên khóa 2011. Buổi gặp gỡ thu hút đông đảo các bạn tân sinh viên tham dự, diễn ra tại Giảng đường A301, cơ sở 1 Đại học Lạc Hồng.

     Mở đầu buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên có dịp làm quen với Thầy Đoàn Việt Anh (Bí thư Đoàn Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế) bằng một trò chơi nhỏ, giúp các bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trên ghế Nhà trường. Các bạn tân sinh viên còn được giới thiệu các thầy, cô là giảng viên, cán bộ quản lý giáo vụ, quản sinh đang công tác tại Khoa để có thể liên hệ công việc sau khi đã hoàn tất chương trình quân sự cũng như việc học tập sau này.

     Sau một tuần học tập chính trị tại trường, các bạn tân sinh viên được phổ biến tất cả các nội qui, qui chế tại Trường. Trong buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên một lần nữa được nhắc lại những nội qui, qui chế này. Ngoài ra, các bạn còn được phổ biến các điều kiện học tập tại trường, học ra làm sao và thi như thế nào cũng như quá trình lao động thực tế để báo cáo tốt nghiệp.

     Các bạn còn được cô Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Xuân Anh (Phó trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế) giải đáp hầu hết các thắc mắc về vấn đề học tập tại trường. Có một số câu hỏi còn nghi ngại về việc làm sau tốt nghiệp nhưng sau khi được giải đáp cặn kẽ, các bạn tân sinh viên phần nào an tâm hơn khi bước vào giảng đường đại học.

     Sau đây là một số hình ảnh từ buổi gặp mặt


Buổi gặp mặt thu hút đông đảo các bạn tân sinh viên tham dự


Thầy Đoàn Việt Anh làm hoạt náo viên tại buổi gặp mặt


Sau khi kết thúc trò chơi, 4 bạn tân sinh viên "bị phạt" phải lên giao lưu.


Các thầy, cô Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế tham dự buổi gặp mặt

Một bạn tân sinh viên thắc mắc về vấn đề học tập tại Trường


Cô Nguyễn Hoàng Xuân Anh giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên

     Buổi gặp mặt diễn ra vỏn vẹn trong vòng 2 giờ nhưng các bạn tân sinh viên đã nắm được hầu như các nội qui, qui chế nhà trường, các điều kiện ra trường cũng như học tập tại trường như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,124,394       15/879