Tin tức & Sự kiện

Thông tin về sinh viên khoa QT-KTQT Thực tập tại các khu công nghiệp (Kỳ 1)

THÔNG TIN VỀ SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ - KINH TẾ QUỐC TẾ THỰC TẬP TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP (Kỳ 1)

Theo chương trình đào tạo, khi sinh viên hoàn thành các chương trình lý thuyết tại trường, sinh viên năm cuối khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế có thời gian 4 tháng đi thực tập (Đối với sinh viên nghiên cứu khoa học) và 5 tháng (Đối với sinh viên báo cáo tốt nghiệp) tại các Doanh nghiệp, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế tại các đơn vị, qua đó có điều kiện để so sánh, đánh giá giữa lý thuyết và thực tiễn, cũng như học hỏi và làm quen với chuyên môn được đào tạo để khi tốt nghiệp có thể làm việc được ngay theo triết lý đào tạo của trường Đại học Lạc Hồng là “Sinh viên tốt nghiệp làm việc ngay không đào tạo lại”.

Sau thời gian nghỉ tết nguyên đán đón xuân Nhâm Thìn, cho đến nay sinh viên khóa 2008 ngày, 07QT601, 09QT201&10QT501 đã trở lại thực tập tại các doanh nghiệp.

   

Sinh viên: Trần Thị Hồng Hạnh (08QT117) và Nguyễn Thị Cẩm Hằng (08QT113) thực tập tại Phòng Hành Chánh – Nhân Sự Công ty TNHH Công Nghiệp HAIMY (KCN Sóng Thần, Bình Dương).

  

Một góc phân xưởng sản xuất tại Công ty TNHH Bao Bì SAHA DRAHAWAT (KCN Tân Đông Hiệp A, Bình Dương)

 

Sinh Viên: Trần Thị Ngọc Phượng (08QT114) nghiên cứu đề tài “Áp dụng ISO 9001:2008 xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty TNHH Bao Bì SAHA DRAHAWAT (KCN Tân Đông Hiệp A, Bình Dương)


  Sinh Viên: Trương Thị Ngoan (08QT111) trở thành nhân viên Quản lý chất lượng của Công ty TNHH Bao Bì SAHA DRAHAWAT (KCN Tân Đông Hiệp A, Bình Dương) từ khi còn là sinh viên thực tập. 

              

   Một góc phân xưởng sản xuất gấu bông của Công ty TNHH Dream Vina (Tân Uyên, Bình Dương)

  

  Thầy: Đỗ Anh Khôi chụp hình chung với các sinh viên thực tập tại Phòng Hành Chánh Nhân Sự, Công ty TNHH Dream Vina (Tân Uyên, Bình Dương).

              Trong thời gian tới Khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế sẽ tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên trong quá trình thực tập tốt nghiệp tại các doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên hoàn thành tốt chương trình thực tập tốt nghiệp.

  

                                                                                                         Nguyễn Khanh

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,119,990       10/867