Tin tức & Sự kiện

Hội thảo chuẩn đầu ra Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế

      Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường về việc hoàn thiện chuẩn đầu ra Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Chiều ngày 16/05/2012, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Lạc Hồng đã tổ chức buổi Hội thảo “Xây dựng và công bố chuẩn đầu ra Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

      Với mục đích đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy theo nhu cầu của xã hội, hình thành cam kết của Khoa và Trường trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế cơ bản đã xây dựng được các tiêu chí cơ bản đó là: “Kiến thức, kỹ năng, thái độ, vị trí và khả năng công tác sau khi tốt nghiệp cũng như khả năng học tập nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp”

      Đến tham dự buổi Hội thảo gồm có Ban lãnh đạo Khoa, giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng và đại diện các doanh nghiệp, bên cạnh đó còn có đại diện từ phía Đoàn – Hội sinh viên và cựu sinh viên của Khoa.

      Dựa trên từng nội dung cụ thể được Ban lãnh đạo Khoa chuẩn bị từ trước, các thành viên tham gia Hội thảo đã có những đóng góp ý kiến hết sức thiết thực cho việc xây dựng chuẩn đầu ra Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

      Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều ý kiến đóng góp từ các thành viên tham dự. Thông qua buổi hội thảo này, Ban Lãnh đạo Khoa sẽ tổng hợp lại các ý kiến đóng góp từ phía các giảng viên, doanh nghiệp, cựu sinh viên từ đó hoàn thiện chuẩn đầu ra Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế theo yêu cầu của Nhà trường.

      Sau đây là một số hình ảnh của Hội thảo:

Hình 1:  Quý thầy cô tham dự hội thảo

Hình 2,3: Thầy TS Nguyễn Văn Nam tuyên bố lý do buổi hội thảo

Hình 4: Qúy thầy cô tham khảo về nội dung chuẩn đầu ra Khoa QT-KTQT

Hình 5: Ông Huỳnh Anh Kiệt – Giám đốc nhân sự Công ty TNHH Excel Plastech đóng góp ý kiến.

Hình 6: TS Nguyễn Thoại Hồng – Phó tổng Giám đốc Công ty CP cáp nhựa Vĩnh Khánh (trái) & TS Phạm Công Thắng – cố vấn tập đoàn Tấn Phát (phải) thảo luận đóng góp ý kiến.

Hình 7: Đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu – Chủ tịch Hội sinh viên đóng góp ý kiến.

Hình 8: Quang cảnh buổi Hội thảo

Khoa Quản Trị KTQT

Chuẩn đầu ra


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,115,537       20/865