Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT - Chương trình Trải nghiệm kinh doanh dành cho sinh viên khóa 2011- Phần 1

 Chương trình Trải nghiệm kinh doanh dành cho sinh viên khóa 2011- Phần 1

Trở thành một doanh nhân thành công và có doanh nghiệp của riêng mình – Đây có thể nói là ước mơ muôn thuở của tất cả các bạn sinh viên sau khi ra trường, và chắc chắn cũng là một ước mơ cháy bỏng của sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế chúng tôi.

Tuy nhiên, để đạt được những điều nói trên, các bạn sinh viên tự hỏi rằng mình phải làm gì, làm như thế nào và bắt đầu từ đâu? Các bạn cần những điều kiện gì để thành công ? Tiền ư ? Kinh nghiệm ư ? Quan hệ hay sự may mắn ? Câu trả lời là tất cả.

Với tiền, bạn có thể kiếm hoặc vay, với sự may mắn thì bạn có thể chờ đợi nó đến, vậy với kinh nghiệm thì sao?

Kinh nghiệm – Là một yếu tố cần phải rèn luyện về lâu dài. Chính vì thế, CLB Kinh tế mạnh dạn tổ chức chương trình “Trải nghiệm kinh doanh” dành cho tất cả các bạn sinh viên khoa QT – KTQT khóa 2011.

Chương trình “Trải nghiệm kinh doanh” là một chương trình do CLB Kinh tế tổ chức nhằm lắng nghe các ý tưởng kinh doanh của các bạn sinh viên, rồi từ đó chọn ra 01 ý tưởng hay nhất, sáng tạo nhất, khả thi nhất và triển khai thực sự trong đời sống.

Thông qua buổi họp mặt đại diện các nhóm đăng ký tham dự, CLB Kinh tế đã nhận được nhiều ý tưởng như: bán đồ dùng công nghệ giá rẻ cho sinh viên, sản xuất và phân phối nước hoa dành cho sinh viên nữ, nấu và phân phối sữa bắp, … Các ý tưởng đều có ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, ít vốn và đặc biệt là tính khả thi cao. Và đặc biệt, các ý tưởng này phải cam kết là phải tự kinh doanh không quảng cáo cho doanh nghiệp.

Và trong thời gian sắp tới, CLB Kinh tế sẽ tiếp tục quá trình triển khai kinh doanh đầy thú vị này cho tất cả các nhóm tham gia ngoài đời sống. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu tiên của chương trình:

 

            Hình 01 –Thầy Lê Anh Tuấn - Chủ nhiệm CLB Kinh tế phổ biến về chương trình

 

            Hình 02 – Các bạn chăm chú lắng nghe và đóng góp ý kiến

 

Hình 03 – Các bạn hồ hởi bỏ phiếu chọn ý tưởng kinh doanh trải nghiệm đầu tiên


Câu lạc bộ kinh tế - Nơi hội tụ những nhà quản trị tài năng

Khoa Quản Trị KTQT

trải nghiệm, kinh doanh, ý tưởng, sáng tạo, CLB Kinh tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,113,343       20/865