Tin tức & Sự kiện

Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế: Lễ tổng kết năm học 2011- 2012 và phát bằng tốt nghiệp khóa XI - XII

     Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng. Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu nhà trường, sáng ngày 29 tháng 11 năm 2012, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế - trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2011-2012, khai giảng năm học 2012 – 2013 và phát bằng tốt nghiệp khóa XI – XII. Đây là dịp để thầy và trò trong toàn Khoa nhìn lại một chặng đường đã qua với nhiều thành tựu đáng tự hào, đồng thời đề ra những bước phát triển mới và khen thưởng các thành quả học tập, NCKH của Giảng viên, Sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế (QT-KTQT).

     Cùng đến tham dự buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu nhà trường có sự hiện diện của NGND-TS. Đỗ Hữu Tài, Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐQT- Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan, TS. Diệp Cẩm Thu, TS. Nguyễn Văn Nam và ThS. Lâm Thành Hiển phó hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng, cùng với sự tham dự của quý Thầy Cô là Trưởng, Phó các Khoa, phòng ban, trung tâm của Nhà trường, đại diện các đơn vị liên kết, các Doanh nghiệp, cựu sinh viên cùng toàn thể quý Thầy Cô, quý phụ huynh và sinh viên tiêu biểu của Khoa QT- KTQT.

Quang cảnh buổi lễ       

     Buổi lễ diễn ra rất long trọng nhưng cũng không kém phần vui tươi, phấn khởi. Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng do các bạn sinh viên Khoa QT- KTQT biểu diễn, buổi lễ được bắt đầu với bài phát biểu của cô ThS. Nguyễn Hoàng Xuân Anh - Phó Khoa QT-KTQT - Báo cáo tổng kết những thành tích của năm học vừa qua và phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2012-2013.

     Là một trong những khoa ra đời sớm nhất và là lá cờ đầu của các phong trào trong toàn trường, Khoa QT-KTQT luôn được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, NGND-TS. Đỗ Hữu Tài, Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐQT- Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo và ân cần nhắc nhở với tập thể cán bộ, nhân viên và sinh viên trong toàn Khoa cần tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa, nhằm tiếp tục đưa phong trào của Khoa QT-KTQT ngày càng đi lên, xứng đáng với sự tin tưởng và nhiệm vụ mà Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu Nhà trường giao phó.

NGND-TS. Đỗ Hữu Tài  phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

     Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên và sinh viên toàn Khoa, thầy TS. Nguyễn Văn Nam cảm ơn và ghi nhận những ý kiến chỉ đạo quý báu của Ban Giám Hiệu nhà trường. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và sinh viên toàn khoa tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Tập thể cán bộ giáo viên khoa QT – KTQT

     Đồng hành với các hoạt động của Khoa QT – KT QT luôn có các Doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, trong đó có không ít doanh nhân là cựu sinh viên của Khoa. Thay mặt các Doanh nghiệp, ông Thân Trọng Hùng, kế toán trưởng công ty TNHH Tấn Phát Đạt đã có những phát biểu chân thành và trao các suất học bổng cho các bạn sinh viên trong buổi lễ.

Ông  Thân Trọng Hùng phát biểu tại buổi lễ

     Trong niềm tự hào chung của các tân sinh viên vừa bước vào giảng đường Đại học, sinh viên Đinh Công Đài, lớp 12QT111- Á khoa kỳ thi tuyển sinh đã phát biểu cảm nghĩ của mình trong những ngày đầu học tập tại trường Đại học Lạc Hồng.

Tân sinh viên Đinh Công Đài  phát biểu tại buổi lễ

     Tiếp nối chương trình buổi lễ là phần khen thưởng cho các sinh viên có thành tích khá, giỏi, sinh viên nghèo vượt khó và các phong trào trong năm học 2011-2012.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương – thành viên HĐQT trao học bổng cho sinh viên

     Mặc dù còn nhiều gian lao thử thách trong thời gian tới, song để có được kết quả ngày hôm nay cũng đã là một thành công to lớn. Thay mặt toàn thể sinh viên tốt nghiệp, tân Cử nhân quản trị kinh doanh Vũ Nguyễn Hồng Nhung đã phát biểu, cảm ơn công lao to lớn của quý Thầy giáo, Cô giáo đã dày công dạy dỗ những sinh viên nên người, và xin hứa sẽ là những công dân trí thức có nhiều đóng góp cho gia đình và xã hội. Đồng thời đại diện cho toàn thể tân Cử nhân làm nghi thức tốt nghiệp.

Nghi thức tốt nghiệp của tân Cử nhân khóa XI-XII Khoa QT-KTQT

     Phần cuối buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân. Trong bộ lễ phục truyền thống của trường, từng đợt tân Cử nhân lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp từ thầy NGND-TS. Đỗ Hữu Tài, Chủ tịch HĐQT- Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng; thầy TS Nguyễn Văn Nam - Trưởng Khoa QT- KTQT và các thầy cô là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ trong niềm hân hoan, sung sướng.

NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

    

NGND-TS. Đỗ Hữu Tài trao bằng tốt nghiệp cho các  tân Cử nhân

     Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan, ấm áp, xúc động và lưu luyến. Buổi lễ kết thúc nhưng lại chính thức khởi đầu cho một năm học mới, trong tâm thế sẵn sàng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2012 - 2013 và các năm tiếp theo.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,108,236       37/867