Tin tức & Sự kiện

Báo cáo tiến độ NCKH giảng viên Khoa QT-KTQT

Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên, trường Đại Học Lạc Hồng tổ chức định kỳ các Hội nghị Nghiên cứu khoa học Giảng viên. Các buổi hội nghị này không chỉ góp phần trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, mà ngày càng có nhiều đề tài mang tính ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống hơn.

Theo kế hoạch về tổ chức Hội thảo Nghiên cứu khoa học giảng viên của Nhà trường nhằm mục đích ngày càng cải tiến và nâng cao hiệu quả nghiên cứu của các đề tài. Vào ngày 20/02/2013 & 25/02/2013, khoa QT-KTQT đã tổ chức báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học cho giáo viên theo định kì. Thành phần tham dự gồm Ban Lãnh Đạo khoa, các thầy cô giảng viên cơ hữu, các trợ giảng và các nhân viên. Mục tiêu chính của các buổi hội thảo là tập trung xây dựng ý kiến đóng góp cho từng đề tài về ý tưởng, mục tiêu, đối tượng nghiên cứu, cách thức khảo sát, xử lý dữ liệu,…Từ đó mỗi đề tài xem lại những yếu tố cần điều chỉnh, bổ sung để phù hợp theo yêu cầu chung của Trường đối với đề tài nghiên cứu khoa học giáo viên.

Buổi làm việc đã diễn ra nghiêm túc, qua sự trao đổi thẳng thắn giữa các thành viên tham gia đã làm sáng tỏ và cho thấy một số đề tài cần có điều chỉnh về tên đề tài, mục tiêu, làm rõ đối tượng nghiên cứu… Các đề tài báo cáo nhận được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích từ các thành viên.

         Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:

Khoa Quản Trị KTQT

NCKH, giảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,105,991       56/884