Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Chương trình "Vui Tết Trung Thu cho thiếu nhi" - Chi Đoàn 11NT111 và 11NT112

Những ngày này, trẻ em khắp nơi trên cả nước đang háo hức chờ đón Trung thu. Nhưng vẫn còn đâu đó, nhiều trẻ khuyết tật, thiếu may mắn vẫn đang mong ước có một mùa Trung thu trọn vẹn hơn...

Nhận biết những mong ước đó, đồng thời hưởng ứng mạnh mẽ phong trào đón Trung Thu của Đoàn – Hội sinh viên Khoa QT-KTQT, vào lúc 8h00 sáng ngày 17/9/2013, tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật thành phố Biên Hòa (214 Cách Mạng Tháng Tám, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Chi Đoàn 11NT11111NT112 Khoa QT-KTQT đã tổ chức thăm, vui chơi và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại đây.

Đến với buổi giao lưu, các em khuyết tật được vui chơi thỏa thích, được quây quần bên nhau, vừa chuyện trò, vừa thưởng thức bánh kẹo và được chơi những trò chơi tập thể. Những tiếng cười ngây thơ, những tiếng hò reo cổ vũ như xua đi bớt phần nào những nỗi đau trên cơ thể của các em.

Chuyến thăm diễn ra trong không khí vui tươi, an lành và mang đến một cái Tết Trung thu đầm ấm cho những trẻ em tàn tật, vốn không có cơ hội vui chơi như những trẻ em bình thường khác. Thông qua chương trình, các thành viên của 2 Chi Đoàn cũng mong muốn kết nối các cá nhân, tổ chức cùng chia sẻ nỗi bất hạnh cho các em có hoàn cảnh khó khăn để các em có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, ở chuyến đi lần này, 2 Chi Đoàn còn tham gia dọn vệ sinh cho Trung tâm, nhằm giúp cho các em có một mùa Trung thu an toàn và sạch sẽ.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

Lê Nhân - 11NT112
Khoa Quản Trị KTQT

chương trình, Trung Thu, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,210,516       1/752