Tin tức & Sự kiện

Lễ kết nạp Hội viên Hội sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế lần V năm 2014

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động của Hội Sinh viên Khoa QT - KTQT và sự chỉ đạo của Ban Thư Ký Hội sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng về việc phát triển hội viên Hội Sinh viên. Ngày 31/5/2014, được sự đồng ý của Lãnh đạo khoa và Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, Liên chi hội sinh viên khoa QT-KTQT đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên Hội Sinh viên Khoa QT - KTQT lần V năm 2014 cho hơn 400 bạn sinh viên đến từ 12 Chi hội sinh viên.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT, cô ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó trưởng khoa QT – KTQT, Đ/c Trần Ngọc Thủy – Bí thư Chi bộ 8, cùng quý thầy cô khoa QT–KTQT.

Về phía BTK Hội sinh viên trường, có Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường đã đến tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Về phía Đoàn – Hội sinh viên khoa có Đ/c Ngô Thị Kim Anh - Bí thư đoàn khoa QT-KTQT, Đ/c Nguyễn Ca Lê Thuần – Chủ tịch Liên chi hội sinh viên Khoa cùng các đồng chí trong BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa QT–KTQT.

Đến tham dự buổi lễ còn có đại diện Hội sinh viên các khoa bạn và hơn 100 sinh viên đại diện cho hơn 400 bạn sinh viên ưu tú có nguyện vọng gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam.

Thông qua buổi lễ, Liên Chi hội sinh vên khoa đã tuyên truyền cho các bạn sinh viên về lịch sử, quá trình hình thành và phát triển của Hội sinh viên Việt Nam. Qua đó giúp sinh viên nhận thức về vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Liên chi hội sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng. Qua buổi lễ, Liên chi hội đã kết nạp hơn 400 bạn sinh viên là những sinh viên ưu tú có nguyện vọng gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Khoa thầy TS. Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh việc phát triển tổ chức Hội sinh viên phải tạo được sự yêu thích cho sinh viên thông qua các hoạt động và chương trình thiết thực, đồng thời thầy hi vọng và hoàn toàn tin tưởng rằng các bạn Hội viên ưu tú sẽ là người đầu tàu trong việc mở rộng và phát triển kĩ năng cho sinh viên Khoa QT-KTQT nói riêng và sinh viên trường ĐH Lạc Hồng nói chung.

Thay mặt BTK Hội sinh viên trường, Đồng chí Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường đã biểu dương những kết quả mà Hội sinh viên Khoa QT-KTQT đạt được đồng thời cũng nêu rõ Đoàn Khoa cần tích cực, đổi mới, sáng tạo, chủ động hơn nữa để đem lại hiệu quả hoạt động thiết thực hơn.

Sau gần 3 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi và hết sức sôi nổi.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Lê Thuần

Khoa Quản Trị KTQT

Kết nạp, Hội sinh viên, Đoàn, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,086,916       12/553