Tin tức & Sự kiện

Sinh viên lớp 11QK111- Khoa QT-KTQT thực hành nghề nghiệp tại doanh nghiệp

Thực hiện môn học “Thực hành nghề nghiệp”  nhằm giúp sinh viên làm quen với môi trường quản lý, sản xuất thực tế tại các doanh nghiệp. Nhất là với chuyên ngành còn tương đối non trẻ như quản trị nhà hàng - khách sạn.

Được sự đồng ý giúp đỡ của Ban giám đốc Khu du lịch Phương Nam và nhà hàng Kaiserin, vào các ngày 29/05 và 6,7,9/06 năm 2014, Khoa Quản trị - kinh tế quốc tế đã đưa sinh viên lớp 11QK111 đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại Khu du lịch Phương Nam và nhà hàng Kaiserin. Đây là những đơn vị kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ nổi tiếng của hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

Tham dự chương trình, về phía Khu du lịch Phương Nam có: Ông Lê Văn Chuẩn – TP. Hành chính nhân sự và các Trưởng bộ phận quản lý. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng: Thầy Nguyễn Hán Khanh, Thầy Phan Văn Hải – Khoa Quản trị kinh tế quốc tế và toàn thể sinh viên lớp 11QK111.

Trong chuyến tham quan tại Khu du lịch Phương Nam, sinh viên được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Khu du lịch; tham quan và thưởng thức các dịch vụ như: nhà hàng ăn uống, dịch vụ buồng, khu tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, khu du lịch Phương Nam đã tổ chức thảo luận, chia sẻ với sinh viên về vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ và công tác quản lý trong các khu du lịch. Đây là dịp đặc biệt để sinh viên được lắng nghe những chia sẻ thú vị, hấp dẫn và có cơ hội giao lưu bổ ích cùng với các cán bộ trong khu du lịch - những người có rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, du lịch.

Tại nhà hàng Kaiserin các bạn sinh viên đã được trực tiếp tham quan, tìm hiểu và thực hành ở các bộ phận của nhà hàng như: sảnh lớn, hầm rượu, phòng lớn, bếp, kho…với các công việc chuyên môn bổ ích. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được trao đổi, thảo luận về công tác quản lý, thực đơn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhà hàng.

Với sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo của tất cả cán bộ, nhân viên Khu du lịch Phương Nam và nhà hàng Kaiserin, chương trình thực tập thực hành nghề nghiệp đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng.

Qua đây xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám đốc và nhân viên Khu du lịch Phương Nam, nhà hàng Kaiserin đã tạo điều kiện cho đoàn sinh viên khoa tham quan, thực hành và học hỏi, và cũng mong muốn được hợp tác lâu dài giữa khoa và các đơn vị trong việc tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tốt nghiệp cũng như công việc sau khi sinh viên ra trường.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:

Phan Hải

Khoa Quản Trị KTQT

thực hành, thực tập, kiến tập, tham quan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,084,556       12/552