Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT chào đón tân sinh viên Khóa 2015

Hòa cùng không khí phấn khởi của toàn Trường, ngày 17/10/2015  tại phòng A301 - Cơ sở 1 - Đại học Lạc Hồng, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 15. Chương trình mang đến một sân chơi lành mạnh, gần gũi và thân thiện, là cơ hội để các sinh viên khóa 15 giao lưu với nhau và với các anh chị dày dặn kinh nghiệm trong học tập cũng như trong việc tham gia các CLB/Đội/Nhóm.

Mở đầu chương trình với không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng là các tiết mục văn nghệ của các anh chị khóa trên. Tiếp đó là thầy TS. Nguyễn Văn Tân thay mặt Ban lãnh đạo Khoa giới thiệu với các bạn về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa, các bậc học, ngành học, một số thành tựu nổi bật của Khoa trong thời gian vừa qua.  Qua đó giúp Tân sinh viên hiểu sâu hơn về truyền thống phát triển của Khoa – nơi mà các em đã lựa chọn và gửi gắm tương lai của mình.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của cô TS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, quý Thầy Cô Trưởng Bộ môn, quý Thầy Cô giảng viên, nhân viên viên Khoa và gần 300 tân sinh viên khóa mới. Trực tiếp hướng dẫn các bạn tân sinh viên là đội ngũ giảng viên, nhân viên khoa QT-KTQT. Bao gồm: 

STT

Phụ trách

Nội dung

1

TS. Phan Thành Tâm - Trưởng Bộ môn Phương pháp nghiên cứu khoa học

Giới thiệu về ngành Quản trị kinh doanh

2

ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy - Trưởng Bộ môn Marketing và Thương mại

Giới thiệu về ngành Kinh tế (Ngoại thương)

3

         

ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu

Giới thiệu về ngành Luật kinh tế

4

Cô Ngô Thị Kim Anh - Bí thư Đoàn Khoa

Giới thiệu về Đoàn – Hội sinh viên

5

ThS. Lê Hoàng Việt An

Giới thiệu về câu lạc bộ Kinh tế

Bỡ ngỡ, lạ lẫm và rụt rè...thường là những cảm xúc ban đầu của các tân sinh viên khi mới bước vào ngôi trường Lạc Hồng rộng lớn. Do vậy, thầy cô, anh chị sinh viên đã tổ chức chương trình với hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ xóa tan sự rụt rè ban đầu, hòa nhập nhanh chóng vào môi trường học tập mới, với nhiều cam go và thử thách.

Không phụ sự nhiệt tình và hăng hái của các thầy cô và các anh chị, các bạn tân sinh viên cũng đã giao lưu với nhau rất nhiệt tình và hăng say, bên cạnh đó còn mạnh dạn góp vui bằng các tiết mục văn nghệ và đặt câu hỏi cho các thầy cô.

Chương trình đã mang lại nhiều tiếng cười vui tươi. Các bạn tân sinh viên đã có một ngày vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh các thầy cô và các bạn đoàn viên tiêu biểu khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Tin rằng sau khi chương trình kết thúc, các bạn sẽ sớm quen với môi trường học tập mới và học tập thật tốt tại trường Đại học Lạc Hồng.

Năm học 2015 – 2016 tiếp tục chào đón các bạn sinh viên khóa mới – những nhà quản trị tương lai tài năng đầy hứa hẹn.

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, quản trị, giao lưu, khóa 2015


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,245,619       19/572