Tin tức & Sự kiện

100% giảng viên Khoa QT-KTQT đạt trình độ từ thạc sĩ trở lên

Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế là một trong các khoa được thành lập sớm nhất của trường Đại Học Lạc Hồng. Tiền thân là Khoa Kinh Tế, do PGS.TS Nguyễn Đức Khương, Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Dân Lập Lạc Hồng kiêm Trưởng Khoa. 

Năm 2003 bắt đầu nhiệm kỳ mới của Ban Giám Hiệu, LS.TS. Nguyễn Đăng Liêm được đề cử giữ chức vụ Trưởng Khoa, vốn là người có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động điều hành doanh nghiệp, lại có nhiều thời gian đi giảng dạy đại học trước đây.

Được tách từ Khoa Kinh tế vào năm 2005, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã không ngừng lớn mạnh, các giảng viên của Khoa không ngừng giảng dạy và phấn đấu cho những mục tiêu phát triển dài lâu.

Năm 2008, thầy TS. Nguyễn Văn Nam được đề cử làm Trưởng Khoa QT – KTQT. Do đã từng giữ chức vụ Chánh Văn Phòng Khoa trong suốt nhiệm kỳ trước nên Thầy có nhiều lợi thế am hiểu công việc, tiếp nhận và phát triển Khoa.

Năm 2013, thầy TS. Nguyễn Văn Tân được bổ nhiệm làm Trưởng khoa, với mối quan hệ rộng với xã hội bên ngoài, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tiếp tục đi lên với những khởi sắc mới. 

Vào lễ tổng kết năm học 2011 - 2012, Khoa có 30 giảng viên, nhân viên cơ hữu, trong đó có 9 giảng viên có đủ tiêu chuẩn lên lớp Đại học (1 Tiến sĩ và 8 Thạc sĩ), 20 giảng viên tập sự (trong đó có 11 đang theo học thạc sĩ các ngành kinh tế), và 4 nhân viên. Đến nay (năm 2015), Khoa có 33 giảng viên, nhân viên cơ hữu, với 100% giảng viên đạt trình độ từ thạc sĩ trở lên, trong đó có 4 tiến sĩ, 26 thạc sĩ và 3 cử nhân.

Đội ngũ giảng viên Khoa QT-KTQT

Có thể nói, đây là thành tựu nổi bật của Khoa, là sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể giảng viên Khoa. Không dừng lại ở đó, giảng viên Khoa luôn phấn đấu để đạt những thành tích cao hơn nữa trong công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập nâng cao trình độ. Qua đó, sinh viên của Khoa sẽ trang bị được những kiến thức nền tảng thật tốt từ đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao.

Khoa Quản Trị KTQT

giảng viên, nhân viên, thạc sĩ, tiến sĩ, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,244,258       4/595