Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Sinh hoạt CLB tiếng Anh với chủ đề “How to study English well?”

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh, làm thế nào để có thể nói tiếng Anh một cách thành thạo, lưu loát như người bản xứ? và làm thế nào để vượt qua các chướng ngại khi học tiếng Anh? Đó là những câu hỏi chung thường gặp của tất cả những người muốn học tiếng Anh. Để đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó, sáng ngày 01/11/15 vào lúc 8h30 tại phòng D205, cơ sở 2, trường Đại Học Lạc Hồng, câu lạc bộ tiếng Anh khoa QT-KTQT đã tổ chức buổi giao lưu với các bạn sinh viên về chủ đề “How to study English well?”

Đến với buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh, ngoài sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên năm nhất, các bạn sinh viên đang học còn có sự góp mặt của quý Thầy/Cô khoa QT-KTQT, tất cả tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động, điều đó được thể hiện qua các phần trò chơi, phần thảo luận nhóm và các tiết mục ca nhạc vui tươi. Với sự hăng hái nhiệt tình của các bạn sinh viên năm nhất cùng với những kinh nghiệm dày dặn trong việc học tiếng Anh của các bạn năm cuối, câu lạc bộ tiếng Anh đã mang lại cho các bạn sinh viên nhiều điều bổ ích và thú vị hơn trong việc học tiếng Anh. Câu lạc bộ tiếng Anh thực sự là một sân chơi hữu ích cho tất cả những ai yêu thích và đam mê tiếng Anh, đặc biệt hơn nữa là sự cần thiết và tầm quan trọng của việc học tiếng Anh trong thời buổi hiện nay.

Thông qua buổi thảo luận này, câu lạc bộ tiếng Anh hy vọng rằng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ phía quý Thầy/Cô cũng như các bạn sinh viên, từ đó có thể giúp câu lạc bộ ngày càng vững mạnh hơn, giúp các bạn sinh viên nâng cao kỹ năng giao tiếp và trình độ chuyên môn để có thể sánh tầm với các bạn bè quốc tế. Buổi sinh hoạt đã diễn ra thành công tốt đẹp, sau đây là một số hình ảnh của chương trình.

Khoa Quản Trị KTQT

sinh hoạt, câu lạc bộ, tiếng Anh, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,244,614       1/619