Tin tức & Sự kiện

Câu lạc bộ tiếng Anh khoa QT-KTQT sinh hoạt với chủ đề “Student love”

Bạn đã từng mong muốn mình sẽ trải qua quãng đời sinh viên đáng nhớ và đặc biệt là có một tình yêu thật đẹp phải không? Vậy tình yêu thời sinh viên nên hay không nên? Để trả lời cho câu hỏi này, vào sáng chủ nhật ngày 06/12/2015, tại phòng D205, cơ sở 2, trường Đại học Lạc Hồng, câu lạc bộ tiếng Anh thuộc khoa QT-KTQT đã tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh để thảo luận về chủ đề “Student love”.

Đến tham dự buổi giao lưu tiếng Anh lần này, ngoài sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên, giảng viên thuộc khoa QT-KTQT còn có sự góp mặt của giảng viên nước ngoài - thầy Tony Woods. Điều này tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn cho tất cả các bạn sinh viên đam mê, yêu thích bộ môn tiếng Anh. Đây là một cơ hội tốt giúp cho các bạn sinh viên có thể giao lưu với người bản xứ, nâng cao kỹ năng nghe nói cũng như cách phát âm chuẩn như người bản ngữ. Buổi giao lưu đã diễn ra hết sức sôi nổi thông qua các câu hỏi thảo luận được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm xoay quanh vấn đề tình yêu thời sinh viên như: có nên yêu thời sinh viên hay không? Có nên sống thử hay không? Tình yêu thời sinh viên tốt hay xấu?...Trả lời cho các câu hỏi này các bạn sinh viên đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều và đặc biệt các bạn có cơ hội chia sẻ các câu chuyện tình yêu thú vị của chính bản thân mình về chủ đề này. Nhiều bạn cho rằng thời sinh viên chỉ là yêu tạm, yêu hờ. Tình yêu sinh viên chỉ là “gia vị” của cuộc sống chứ chưa có tính chất định hướng cho một tổ ấm gia đình trong tương lai. Bên cạnh đó, cũng có những quan điểm cho rằng tình yêu thời sinh viên là một tình yêu đẹp và lãng mạn.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra thành công tốt đẹp và thực sự có ý nghĩa qua những lời chia sẻ chân thành, kinh nghiệm quý báu và hữu ích của những người anh, chị đi trước góp phần vào hành trang cho các bạn tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học với quãng thời gian đáng nhớ. Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Khoa Quản Trị KTQT

sinh hoạt, câu lạc bộ, tiếng Anh, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,068,144       8/915