Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Lễ kết nạp Hội viên Hội sinh viên năm 2016

Vào lúc 13h30 ngày 14/3/2016 tại giảng đường B203 - cơ sở 1 - Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi lễ kết nạp Hội viên mới.

Tham dự buổi lễ kết nạp về phía Hội sinh viên trường có đồng chí Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, về phía lãnh đạo khoa có thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, về phía cấp ủy có cô Trần Ngọc Thủy - Phó bí thư chi bộ 7 đến tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội; Đ/c Võ Chí Công- Chủ tịch Hội sinh viên khoa. Ngoài ra còn có quý đại biểu khách mời là BCH Đoàn – Hội sinh viên các khoa cùng tham dự cùng với sự tham gia của gần 200 bạn sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế.

Việc phấn đấu để trở thành hội viên Hội Sinh viên Việt Nam là niềm vinh dự, tự hào đối với các bạn sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh niềm hạnh phúc, niềm vinh dự, tự hào thì đó cũng là trách nhiệm cao cả song vô cùng lớn lao đặt lên vai các bạn. Bởi vì bắt đầu từ giờ phút này trở đi các bạn đã chính thức là Hội viên Hội Sinh viên Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT mong rằng Hội sinh viên Khoa sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động bổ ích. Bên cạnh đó, Hội sinh viên khoa cũng cần đề ra những kế họach cụ thể trong quá trình hoạt động của Hội như tổ chức các chuyên đề về các vấn đề hội nhập ngày nay với sinh viên, tổ chức các buổi sinh hoạt chủ đề truyền thống cho sinh viên, luôn tiên phong trong việc ngăn chặn các hành vi bạo lực học đường, tệ nạn xã hội vào trường học… TS. Nguyễn Văn Tân cũng khẳng định các thành viên của Hội sinh viên khoa phải luôn coi việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng. Có học tập tốt tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các thành viên mới góp phần xây dựng Hội, đẩy lùi những tiêu cực trong các đơn vị.

Sau thời gian làm việc tích cực, sôi nổi với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, lễ kết nạp Hội viên mới của Liên Chi Hội SV khoa QT-KTQT đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.

Khoa Quản Trị KTQT

kết nạp, hội viiên, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,259,672       4/584