Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Câu lạc bộ tiếng Anh sinh hoạt với chủ đề “Time Management”

    Sau thành công của các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh trước đó, vào lúc 08h00 sáng ngày 10 tháng 4 năm 2016, tại phòng D205, cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh, khép lại chuỗi các hoạt động mang tính chuyên môn trong trong học kỳ, đồng thời chuẩn bị cho các em một tinh thần thực sự thoải mái trước khi bước vào kỳ thi kết thúc môn đang cận kề.

    Với chủ đề “Time Management”, ngoài sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên khoa QT-KTQT còn có sự góp mặt của giảng viên nước ngoài - thầy Tony Wood và cô Lê Thị Mỹ Linh – giáo viên du học từ Úc về, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các bạn cựu sinh viên của khoa, các bạn là sinh viên trường khác cũng đã đến tham dự buổi sinh hoạt này, đặc biệt là có sự góp mặt của các bạn sinh viên Lào và cán bộ Đoàn – Hội khoa QT– QTQT. Bằng việc nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc hiện nay và để tạo cho mình cơ hội thực hành nâng cao kỹ năng nghe, nói và giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, các bạn sinh viên đã thực sự quan tâm và tìm đến CLB tiếng Anh. Đây chính là nơi hội tụ những con người đam mê tiếng Anh và cũng là môi trường để cùng nhau rèn luyện tiếng Anh.

    Các thành viên tham gia đã hăng hái, nhiệt tình trao đổi ý kiến và chia sẻ những bí quyết để có cách quản lý thời gian hiệu quả. Thêm vào đó, các trò chơi đồng đội, các hoạt động sôi nổi giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, hiểu ý đồng đội và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả hơn. Thông qua các hoạt động thú vị và bổ ích, câu lạc bộ tiếng Anh của Khoa QT - KTQT vừa là sân chơi mang tính rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh vừa mang tính giải trí cao cho các bạn sinh viên. Buổi sinh hoạt câu lạc bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi của các thành viên tham dự và sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên hướng dẫn.

     Sau buổi sinh hoạt CLB đã nhận được nhiều phản hồi, đóng góp của các thành viên tham gia. Đa số các bạn đều thấy được tầm quan trọng của tiếng Anh sau khi ra trường và muốn bản thân tự tin hơn khi giao tiếp. Mỗi buổi sinh hoạt là mỗi chủ đề khác nhau với những gương mặt mới tham gia CLB. Trong môi trường cũ lại tạo nên môi trường mới với những con người mới, làm tăng sức hấp dẫn của các thành viên. Ngoài việc tham gia nhiều hoạt động xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên còn có dịp trải lòng mình với thầy cô, bạn bè về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Đây có thể được xem là hoạt động thành công nhất và ghi đậm dấu ấn trong lòng những thành viên tham gia CLB vừa qua.

      Buổi sinh hoạt kết thúc thành công vào lúc 11h00! Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Khoa Quản Trị KTQT

câu lạc bộ, tiếng Anh, sinh hoạt, kỹ năng, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,191,976       1/344