Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Lễ tổng kết khóa tập huấn cán bộ Đoàn – Hội

Hưởng ứng phong trào tháng thanh niên, vào đầu tháng 4 vừa qua BCH Đoàn – Hội sinh viên Khoa QT-KTQT đã tổ chức khóa tập huấn với chủ đề “Sinh viên và hội nhập TPP”. Đây là khoá tập huấn được thực hiện định kỳ hằng năm, nhằm trang bị, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn – Hội, các đồng chí Ban chấp hành chi Đoàn, chi Hội trong Khoa. Tuy nhiên năm nay có một sự đổi mới, đó là khóa tập huấn năm nay đã gắn liền với “Hội nhập” - một vấn đề rất đáng quan tâm hiện nay của hầu hết các bạn sinh viên.

Được sự cho phép của BTV. Đoàn Trường và Ban lãnh đạo Khoa QT-KTQT, vào lúc 11h00 ngày 29/04/2016, tại phòng D205 - CS2 - Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra “Lễ tổng kết khóa tập huấn cán bộ Đoàn – Hội sinh viên khoa QT-KTQT năm học 2015 - 2016” để trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khóa tập huấn. Sau nhiều ngày học tập, với tinh thần học tập hăng say, các bạn sinh viên đã được tiếp thu các nội dung phong phú, thiết thực như: kỹ năng lều trại, làm việc nhóm, kỹ năng kiềm chế cảm xúc, kỹ năng tập hợp và sinh hoạt thanh niên, kỹ năng sống độc lập.

Mở đầu cho buổi lễ, thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT đã chia sẻ với các bạn sinh viên một số ý kiến đóng góp và chúc mừng các bạn đã hoàn thành xong khóa tập huấn. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Cô TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, Đ/c Trần Ngọc Thủy – P. Bí thư Chi bộ 7, Đồng chí Trần Tiến – Phó Bí Thư Đoàn trường, Chủ Tịch Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng, các giảng viên Khoa QT – KTQT và 28 bạn sinh viên tham gia thành công khóa tập huấn vừa rồi.

Khóa tập huấn không những là nơi để các cán bộ Đoàn – Hội sinh viên tiếp thu thêm kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ mà còn là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội các chi Đoàn, chi Hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Song song với trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên thì tại buổi lễ, ban tổ chức còn trao giải cho các đội đã tham gia khóa tập huấn, giải thưởng cụ thể như sau: giải ấn tượng nhất thuộc về đội Chile, giải phong cách nhất thuộc về đội Hoa Kỳ và giải nhất thuộc về đội Singapore. Buổi lễ đã diễn ra thành công trong không khí vô cùng náo nhiệt và sôi nổi.

Khoa Quản Trị KTQT

tổng kết, tập huấn, cán bộ, Đoàn, Hội, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,192,633       7/511