Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT làm việc với VNPT và BIDV

Nhằm mở rộng quan hệ hợp tác giữa Khoa QT-KTQT và các doanh nghiệp. Chiều ngày 13/9/2016, Tại VP. Khoa (D205),  Khoa QT-KTQT đã có buổi làm việc với đại diện của VNPT Vinaphone và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Biên Hòa. Về phía Khoa QT-KTQT có:
  • Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT
  • Thầy ThS. Trương Anh Minh - Chuyên viên quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên

Cùng các Thầy Cô giảng viên Khoa

Về phía VNPT Vinaphone có Ông Ngô Minh Trí – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đồng Nai cùng các cộng sự

Về phía Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Biên Hòa có Ông Bùi Văn Thành – Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng Khách hàng cá nhân cùng các cộng sự.

Tại buổi làm việc,  Vinaphone và BIDV có trình bày chính sách sim ưu đãi cho sinh viên thời gian 4 – 5 năm, tặng miễn phí sim, BIDV kết nối thẻ ATM. VNPT thể hiện mong muốn được nhận các sinh viên thực tập của Khoa vào đợt tháng 01/2016 sắp tới và tặng các suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là tin vui rất lớn đối với Khoa cũng như sinh viên của Khoa QT-KTQT.

BIDV thể hiện mong muốn được tham gia vào các chương trình hội thảo của Khoa để chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên. Với nhu cầu đội ngũ cộng tác viên rất lớn, BIDV hỗ trợ giai đoạn kiến tập, thực tập cho sinh viên các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán,…để các bạn sinh viên có thể trang bị các kinh nghiệm cần thiết. Ngoài ra, các gói hỗ trợ cho sinh viên của BIDV gồm có: miễn phí sử dụng dịch vụ thẻ, chi phí mở thẻ và nổi bật là dịch vụ smart banking,…

Theo như Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã trình bày tại buổi làm việc, Khoa QT-KTQT sẽ hỗ trợ mọi việc của các doanh nghiệp trong khả năng của Khoa. Cụ thể, gần đây nhất Khoa có đợt gặp tân sinh viên vào đầu tháng 10/2016, trong thời gian này hai đơn vị có thể thu xếp xúc tiến cho sinh viên các gói dịch vụ trên. Trong thời gian sắp tới, Khoa sẽ triển khai chương trình đào tạo theo hướng tăng cường thực hành/thực tế, do đó các doanh nghiệp có thể yên tâm về khả năng làm việc của các sinh viên mới ra trường.

Chương trình làm việc đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự đóng góp từ Khoa QT-KTQT cũng như đại diện của VNPT và BIDV. Hi vọng qua những buổi làm việc như thế này, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế sẽ ngày càng đáp ứng những nhu cầu và tăng cường quyền lợi của sinh viên, tạo môi trường thuận lợi cho sinh viên trải nghiệm thực tế, đúc rút kinh nghiệm qua việc làm cộng tác viên hay thực tập tại doanh nghiệp.

 

Khoa Quản Trị KTQT

doanh nghiệp, quản trị, hợp tác, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,191,457       1/341