Tin tức & Sự kiện

Bộ phận Khởi nghiệp làm việc với Khoa Cơ điện - Điện tử

Sáng ngày 10/6/2019, Bộ phận Khởi nghiệp của Trường đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo khoa Cơ điện - Điện tử tại văn phòng Khoa Cơ điện - Điện tử về các nội dung khởi nghiệp của sinh viên cũng như giảng viên. Thành phần buổi họp về phía Bộ phận có Thầy TS. Nguyễn Văn Tân, Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm, Cô Ngô Thị Kim Anh, về phía Khoa Cơ điện - Điện tử gồm có: Thầy TS. Phạm Văn Toản - Trưởng Khoa và Thầy TS. Lê Phương Trường - Phó Trưởng Khoa.

Hình ảnh tại buổi làm việc

Tại cuộc họp, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã thông qua một số nội dung cơ bản của Kế hoạch khởi nghiệp dành cho sinh viên do LHU tổ chức, trong đó có những quyền lợi khi sinh viên tham gia cuộc thi như được đào tạo các khoá về khởi nghiệp, được giảng viên hướng dẫn và được đặc cách tốt nghiệp, giới thiệu về Khu làm việc chung - đây là nơi cung cấp nguồn nhân lực cho các hoạt động khởi nghiệp của Trường. Đồng thời, khoa Cơ điện - Điện tử có nhu cầu hay cần hỗ trợ trong việc đào tạo các hoạt động về khởi nghiệp thì Bộ phận Khởi nghiệp sẽ lên kế hoạch cụ thể để đào tạo, hỗ trợ.

Về phía Ban lãnh đạo Khoa Cơ điện - Điện tử cho biết hiện tại hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên đang theo hướng tạo ra sản phẩm theo đơn đặt hàng nhỏ lẻ từ bên ngoài hay tham gia IOT nhưng hiện nay các hoạt động đang gặp khó khăn về huy động vốn. Về vấn đề này theo Bộ phận Khởi nghiệp các sản phẩm trên của sinh viên nếu được thương mại hoá thì quá tốt, nếu sản phẩm tốt thì Bộ phận sẽ hỗ trợ về vấn đề huy động vốn. Đồng thời, Ban lãnh đạo Khoa Cơ điện - Điện tử cũng đồng ý nếu sinh viên có dự án tham gia cuộc thi khởi nghiệp sẽ được đặc cách tốt nghiệp.

Cuộc họp đã kết thúc vào buổi sáng cùng ngày, hứa hẹn đây sẽ là tiền đề vô cùng quan trọng cho hoạt động khởi nghiệp của sinh viên trong thời gian tới, vì sinh viên sẽ được cố vấn về chuyên môn, được hỗ trợ huy động vốn và biết cách đưa sản phẩm ra thị trường. Với quan điểm thành công của sinh viên không chỉ là kết quả học tập tại trường mà là sản phẩm do các bạn tạo ra có mang lại giá trị kinh tế hay không mà với kết quả tốt tại cuộc thi, các bạn sẽ được đặc cách tốt nghiệp. Đây là sự hỗ trợ vô cùng lớn đối với sinh viên, tạo nên động lực cho việc học tập, nghiên cứu, làm tiền đề cho quá trình làm việc của sinh viên sau này.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, sinh viên, quản trị, cơ điện, điện tử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,139,696       1/248