Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp năm học 2018 - 2019

Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu nhà trường, sáng ngày 31 tháng 8 năm 2019, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế - Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 và phát bằng tốt nghiệp khóa XVIII-XIX. Đây là dịp để thầy và trò trong toàn Khoa cùng nhìn lại một chặng đường đã qua với nhiều thành tựu đáng tự hào, đồng thời đề ra những bước phát triển mới và khen thưởng các thành quả học tập của sinh viên. Cùng đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của NGND. TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Diệp Cẩm Thu, TS. Nguyễn Văn Nam, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Lan, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể quý Thầy Cô, quý phụ huynh và sinh viên của Khoa QT- KTQT.

Buổi lễ diễn ra hết sức long trọng nhưng cũng không kém phần vui tươi, phấn khởi. Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng do các bạn sinh viên Khoa QT- KTQT biểu diễn, buổi lễ được bắt đầu với bài phát biểu của TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT - Báo cáo tổng kết những thành tích của năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2019-2020. Trong năm học vừa qua, Khoa thực hiện đúng và đầy đủ chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường phục vụ nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp với tiêu chuẩn mới. Ngoài việc tham gia nghiên cứu khoa học trong sinh viên, khoa đã chủ động cho sinh viên tập khởi nghiệp bằng các dự án của riêng mình. Khoa đã tham mưu lãnh đạo trường xây dựng Khu Coworking Space – nơi sinh viên triển khai các dự án khởi nghiệp. Trong năm học vừa qua, Khoa đã chọn được 5 dự án của sinh viên để tham gia cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia và đạt kết quả 1 giải Nhì. Đồng thời, Khoa còn tổ chức các cuộc thi như Phiên toà giả định hay Toạ đàm Ngoại thương tương ứng với các ngành học Luật Kinh tế và Kinh tế (Ngoại thương) nhằm giúp sinh viên ứng dụng những kiến thức đã học vào công việc thực tế sau này.

Năm học này Khoa có 150 sinh viên ra trường. Ngoài công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể luôn nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa. Đặc biệt, năm học vừa qua, Khoa đã mạnh dạn giao cho sinh viên nắm giữ những vị trí chủ chốt trong công tác Đoàn - Hội, qua đó góp phần giáo dục đạo đức, tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong mọi công tác tại trường cũng như trong đời sống xã hội.

Phần cuối buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân. Trong bộ lễ phục truyền thống của trường, từng đợt tân Cử nhân lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp từ các thầy cô  trong niềm hân hoan, sung sướng. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan, ấm áp, xúc động, hứa hẹn gặt hái được những thành công đáng kể của các tân cử nhân. Buổi lễ kết thúc nhưng lại chính thức khởi đầu cho một năm học mới, trong tâm thế sẵn sàng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 và các năm tiếp theo.

 

 

 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

tổng kết, tốt nghiệp, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,789       1/250