Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Nhà quản trị trong thời đại mới - “chân dung nhà quản trị 4.0”

Khi thời đại thay đổi, công nghệ thay đổi, nhà quản trị cần phải làm gì để bắt kịp xu hướng mới trong hoạt động điều hành và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp?
Với mục tiêu mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho sinh viên, giúp sinh viên ngày càng nâng cao kiến thức, cập nhật những kỹ năng cần thiết trong thực tiễn khi thời đại công nghệ 4.0 ngày càng đi sâu vào quá trình hoạt động của doanh nghiệp, sáng ngày 10/06/2020, Khoa Quản trị kinh tế quốc tế - Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi Tọa đàm “CHÂN DUNG NHÀ QUẢN TRỊ 4.0”. Buổi tọa đàm có sự tham dự của đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Ban Lãnh đạo khoa QTKTQT, Quý thầy cô trong Khoa cùng gần 300 sinh viên trong và ngoài khoa tham gia.

Hình 1: Ban Giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng tham dự buổi tọa đàm

Hình 2: Thầy TS. Nguyễn văn Tân, Trưởng khoa QT-KTQT phát biểu khai mạc chương trình

Đặc biệt là sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia, đại diện cho từng lĩnh vực, cụ thể:
- Ông Phạm Việt Phương, Chánh văn phòng tỉnh Đồng Nai chia sẻ về khía cạnh Hệ thống quản lý công với nhà quản trị 4.0.
- Ông Lê Nhật Trường Chinh, Cố vấn các doanh nghiệp đa quốc gia, chia sẻ về các nội dung liên quan đến Nhà quản trị 4.0 với công tác quản lý nhân sự.
- Ông Phạm Thanh Hậu, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần phát triển phần mềm Incomsoft chia sẻ các kinh nghiệm về Nhà quản với việc chăm sóc khách hàng.
- Ông Lê Bá Nam, chuyên gia marketing online, Giám đốc công ty Medialink chia sẻ các vấn đề về Nhà quản trị 4.0 công việc marketing online.
- Ông Nguyễn Duy Trì, Viện đào tạo khởi nghiệp Việt Nam chia sẻ về các nội dung liên quan đến công tác đào tạo khởi nghiệp trong trường đại học.

Hình 3: Ban Giám Hiệu nhà trường và Ban Lãnh đạo Khoa tặng hoa và thư cám ơn cho các diễn giả

Hình 4: Buổi Tọa đàm thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

Những kinh nghiệm, các ứng dụng công nghệ được các diễn giả truyền tải trong quá trình tổ chức và vận hành doanh nghiệp đã mang đến cho sinh viên nhiều bài học bổ ích và ý nghĩa. Bên cạnh đó, lồng ghép vào chương trình là các minigame cùng các giải thưởng hấp dẫn, giá trị đến từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ đã làm giúp cho chương trình diễn ra đầy thú vị, hấp dẫn.

Hình 5: Ban Lãnh đạo khoa trao giải thưởng cho các bạn sinh viên tham gia minigame xuất sắc

Buổi toạ đàm đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc và nhiều bài học bổ ích cho các bạn sinh viên.

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, 4.0, toạ đàm, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,140,130       1/250