Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Tập huấn “2C_Tổ chức kinh doanh, quản lý khách hàng và quan hệ khách hàng”

Tiếp nối thành công của tọa đàm “Chân dung nhà quản trị 4.0” do Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức trước đó. Sáng ngày 20 tháng 6 năm 2020, đã diễn ra buổi tâp huấn “2C_Tổ chức kinh doanh, quản lý khách hàng và quan hệ khách hàng” với sự chủ trì của TS. Nguyễn Văn Tân, Trưởng Khoa QT-KTQT và ông Phạm Thanh Hậu, CEO công ty IncomSoft trực tiếp hướng dẫn sinh viên Khoa QT-KTQT trong khuôn khổ hợp tác đào tạo giữa Khoa QT-KTQT và công ty Incom Soft – Khu công nghệ phần mềm Quang Trung, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chính của buổi tập huấn nhằm mang lại những giá trị thực tiễn cao trong thực hành theo hướng cầm tay chỉ việc cho sinh viên, bao gồm những nội dung chính sau:

- Tổ chức kinh doanh, quản lý, chăm sóc khách hàng, và quan hệ khách (CRM): Quy trình xử lý, kiến thức, cách thức tổ chức hoạt động trong doanh nghiệp.

- Các nghiệp vụ ngoài thực tiễn & Hướng dẫn thao tác thực hiện trên phần mềm incomSoft.

- Các câu hỏi trao đổi với khách hàng để hiểu khách hàng đang xử lý công việc như thế nào, có những câu hỏi phản biện (Câu hỏi ngược) để dẫn dắt khách hàng từ bỏ cách làm cũ, theo cách làm mới tốt hơn bằng phần mềm incomSoft.

Với nhiệt huyết tuổi trẻ, đam mê khám phá và khát khao thành công, thầy và trò Khoa QT-KTQT đã có buổi tập huấn đạt giá trị cao cùng với CEO công ty IncomSoft, ông Phạm Thanh Hậu.

Mong rằng trong thời gian tới các doanh nghiệp sẽ đồng hành nhiều hơn nữa cùng sinh viên Khoa QT-KTQT, trường Đại học Lạc Hồng để đào tạo nguồn lao động chất lượng ngày càng cao, phục vụ lại chính các doanh nghiệp trong tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

tập huấn, kinh doanh, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,666,737       5/631