Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT thành lập CLB Quản trị kinh doanh

 

 

Vừa qua vào ngày 21 tháng 3 năm 2021, tại sân giáo dục thể chất trường Đại học Lạc Hồng, Khoa QT-KTQT đã tổ chức “Ngày Hội Sinh Viên”. Thông qua đó, lễ ra mắt CLB Ngành Quản trị kinh doanh đã được tổ chức hoàn mỹ.

Trong không khí sôi nổi, hào hứng của “Ngày Hội Sinh Viên”, mở đầu buổi lễ khai mạc có sự tham dự của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương cùng các quý thầy cô trong Khoa và các bạn sinh viên. Bí thư Đoàn khoa - Đ/c Đầu Văn Lợi đã đọc Quyết định thành lập CLB ngành QTKD. Tại sự kiện Thầy TS. Nguyễn Văn Tân không dấu được niềm vui và sự phấn khích khi CLB đã được thành lập sau một khoảng thời gian dài thầy và các bạn sinh viên cùng nhau ấp ủ. Với mong muốn phát triển CLB để các bạn sinh viên có một sân chơi mới với những hoạt động bổ ích, là môi trường mà các bạn sinh viên có thể “thực chiến” trong môi trường kinh tế, không đơn thuần là những lý thuyết được học ở Trường. Qua đó sinh viên được trang bị những kỹ năng, kinh nghiệm là hành trang quý giá để tiếp tục con đường mới ở tương lai.

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT trao quyết định thành lập
cho Ban chủ nhiệm 4 câu lạc bộ chuyên ngành

Tập hợp các nhân tố đa dạng từ các tính cách, thế hệ, sở thích khác nhau. Tuy vậy, nét tương đồng là niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, các bạn sinh viên đã được tập hợp lại và cùng nhau xây dựng hợp tác, phát triển đam mê. Đó là những thành viên sáng giá trong CLB Ngành QTKD.

Những bạn trẻ này là ai?

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Chỉ đạo Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh
trao quyết định thành lập cho các thành viên

Các bạn trong CLB không dấu được sự phấn khởi và vui mừng khi CLB đã được ra mắt:

Trong niềm hào hứng bạn Kim Hồng 18QT111 chia sẻ: “Đây là CLB em mong chờ nhất từ trước đến nay, việc học hỏi thông qua hành động thì sẽ rất thú vị. Em rất vui vì gặp được các bạn, mong sau này sẽ có được thêm các thành viên đến từ các khoá và lớp khác nhau, từ đó phát hiện thêm nhiều nhân tài đến với câu lạc bộ, phát huy được sức trẻ của trường Đại học Lạc Hồng.”

“Em cảm thấy rất hào hứng khi tham gia buổi lễ ra mắt của CLB. CLB vừa là sân chơi, vừa là góc học tập của tất cả các bạn trong ngành QTKD. Là thành viên của CLB, em càng mong CLB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, càng có nhiều bạn sinh viên tham gia vào CLB để cùng nhau trao đổi kiến thức và CLB sẽ có nhiều hoạt động dành cho các bạn”. Dòng tâm sự hết sức dễ thương từ bạn Uyển lớp 19QT113.

Trong niềm vui hân hoan, thành viên đến từ lớp 19QT112 - bạn Yến Nhi chia sẻ rằng: “Câu lạc bộ thành lập nhằm tạo ra nhiều sân chơi bổ ích để các bạn rèn luyện thêm các kĩ năng giao tiếp, bán hàng, tiếp xúc gần hơn với thực tế nhằm giúp các bạn tích luỹ nhiều kinh nghiệm... và rèn luyện thêm nhiều kĩ năng khác khi bạn làm việc tại các công ty lớn. Là một thành viên trong CLB là sự vinh hạnh của em.”

Dựa trên chỉ đạo của thầy TS. Nguyễn Văn Tân cùng quý thầy cô, các bạn trong CLB Ngành QTKD đã có buổi họp mặt và cho ý kiến tại phòng D105 - cs2 trường Đại học Lạc Hồng. Các bạn chia sẻ rằng, tất cả chúng ta đang đứng trong một tương lai khó đoán khi các đợt bùng dịch, tình hình chính trị cứ thế diễn ra mà chẳng một lời báo trước. Vậy thì, chúng ta cần hành động và đi cùng nhau để đi được xa hơn, cũng như cùng nhau học tập, giúp đỡ nhau, tạo nên một tập thể vững chắc. Từ đó, CLB đưa ra những phương hướng thiết thực trong tương lai. Cụ thể hơn, trong thời gian sắp tới CLB sẽ tập trung vào mô hình “Marketplace”, đây là nơi cho các bạn sinh viên tập thử sức để làm một start-up trong tương lai, từ các kỹ năng Marketing, chào hàng, bán hàng.

Mong rằng sắp tới, với sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa cùng Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – chỉ đạo trực tiếp CLB Ngành Quản Trị Kinh Doanh, CLB có thể phát triển hơn nữa, song hành cùng nhau trên con đường phía trước, là những gì mà quý thầy cô và các bạn sinh viên hướng tới.

 

Khoa Quản Trị KTQT

câu lạc bộ, quản trị, sinh viên, kinh doanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,664,312       1/626