Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Cựu sinh viên Nguyễn Thị Kim Liên không ngừng hoàn thiện bản thân với ước mơ trở thành nhà nghiên cứu

 

Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã và đang đào tạo ra những nhân tài, giúp ích cho xã hội, có nhiều sinh viên sau khi ra trường đã rất thành công. Trong đó, có chị Nguyễn Thị Kim Liên – Cựu sinh viên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng, niên khoá 2011. Chị Liên chia sẻ:

“Là một cựu vận động viên cầu lông của tỉnh Đồng Nai từ 2006 đến 2017. Trong quá trình tập luyện và thi đấu, mình nhận thấy rằng ngoài việc rèn luyện kỹ thuật chuyên môn, mình cũng cần trao dồi thêm kiến thức về các lĩnh vực khác qua đó hoàn thiện bản thân mình hơn. Đó là lý do mình quyết định học Quản trị kinh doanh ở Trường Đại Học Lạc Hồng. Trong suốt quá trình học tập, không những mình học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích từ thầy cô Giảng viên, mà còn được hỗ trợ các vấn đề liên quan từ đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình của khoa. Những điều đó làm mình rất ấn tượng. Đặc biệt, mình đã có cơ may rất lớn khi thực hiện luận văn tốt nghiệp dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT. Mình tin rằng thầy là người đầu tiên truyền cảm hứng và đặt nền mống cho niềm đam mê nghiên cứu khoa học của mình. Dưới sự hướng dẫn của thầy, mình tham gia giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học 2016 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức và may mắn nhận được giải 3.

Năm 2018 và quyết định gác lại mọi thứ để theo đuổi chương trình sau đại học ở Đài Loan. Hiện tại mình đang học tiến sĩ năm nhất tại trường đại học National Cheng Kung University, một trong 3 trường đại học tốt nhất Đài Loan. Dù rằng nghề nghiệp trước đó (vận động viên – huấn luyện viên) không liên quan gì đến educational background của mình cả, nhưng cầu lông là tình yêu và việc trở thành một nhà nghiên cứu có nhiều bài báo trên các tạp chí khoa học uy tín lại là ước mơ của mình. Và mình đang trên đường hiện thực ước mơ đó. Cảm ơn LHU đã trang bị cho mình những hành trang kiến thức cần thiết, giúp cho mình hòa nhập tốt với môi trường học thuật hiện tại. Mình chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, để luôn là người truyền cảm hứng và mang đến những bài học hữu ích cho sinh viên.”

Những chia sẻ rất thật đến từ chị, chị xứng đáng là tấm gương sáng để các em noi theo, phấn đấu vì tương lai tươi sáng, rộng mở…

 

Khoa Quản Trị KTQT

Cựu sinh viên, Nguyễn Thị Kim Liên, Ngành Quản trị kinh doanh, Khoá 2011


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,663,138       1/612