Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Cựu sinh viên Võ Mỹ Ngọc - Ngành Quản trị kinh doanh

 

Chị Võ Mỹ Ngọc, sinh ngày 11/06/1995, từng là sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh – Khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng. Tốt nghiệp vào năm 2018, là một sinh viên tiêu biểu, nổi trội được Trường giữ lại công tác ở Phòng tuyển sinh, Đại học Lạc Hồng. Suốt thời gian tận tâm với công việc, chị đành chọn một công việc mới, một vị trí mới theo yêu cầu của gia đình, mặc dù chị rất yêu và mến những người từng công tác chung, mái trường thân yêu qua 4 năm đại học và thời gian công tác tại trường, tuy thời gian không dài nhưng với bao kỷ niệm, bao khát vọng chất chứa trong tâm tư chị Mỹ Ngọc, …Chị đã xin phép được ra ngoài, hiện tại công tác tại Công ty Cổ phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam, chức vụ hiện tại là Nhân viên Phòng Payroll. Công ty Cổ phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam chuyên lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh thực phẩm, thức ăn gia súc, thuỷ sản, v.v...

Chị Mỹ Ngọc chia sẻ “Chị rất yêu quý thầy cô ở Khoa QT-KTQT, trong quá trình học luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ dạy tận tình của thầy cô. Có lần chị bệnh, phải nhập viện và không thể đến trường thi, chị rất buồn và lo lắng nhưng rất may chị được sự động viên quan tâm của gia đình, bạn bè và thầy cô đã vực dậy tinh thần, ý chí phấn đấu của bản thân, sau đó Khoa đã tổ chức thi lại cho chị. Chính sự quan tâm, luôn tạo điều kiện và những gì tốt nhất cho sinh viên, hỗ trợ hết mình, mong muốn sinh viên tốt nghiệp đúng thời hạn của quý thầy cô ở Khoa càng làm cho chị yêu quý, ngưỡng mộ, cảm ơn và trân quý những tình cảm mà thầy cô đã dành cho mình.

Trải qua 4 năm đại học, chị ấn tượng và nhớ nhiều nhất chính là cô chủ nhiệm, giảng viên Nguyễn Thị Bích Thuỳ, cô luôn động viên, quan tâm tập thể lớp, không những thế cô còn truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm rất nhiệt tình cho sinh viên của mình. Mái trường là nơi cho chị Mỹ Ngọc nhiều kỷ niệm và dấu ấn khó phai, ngần ấy thời gian trôi qua, nhớ lại bùi ngùi làm sao, mỗi lần nhớ lại là tăng thêm động lực cho chị về một tương lai rực rỡ, đầy ý chí, khát khao và mơ ước chinh phục những gì cao đẹp, quý giá của cuộc sống này.

Một cô gái thích du lịch, mua sắm và các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp ích cho xã hội, những hoàn cảnh cơ cực, trái tim của cô gái như một vì sao xanh, sáng trên bầu trời, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu, điển hình cho các em noi theo.

 

Khoa Quản Trị KTQT

khoa quản trị kinh tế quốc tế, cựu sinh viên, Võ Mỹ Ngọc, quản trị kinh doanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,154,798       1/204