Tin tức & Sự kiện

LHU vinh dự có tên trong Ban cố vấn cuộc thi "Khởi nghiệp ĐMST tạo tác động xã hội" năm 2021

 

Chiều 15/10/2021, Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia – Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia – VSMA Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc – UNDP Vietnam tổ chức khởi động Chương trình Huấn luyện và cố vấn cho 6 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tác động xã hội. Đây là nội dung cuối cùng của các hoạt động đào tạo trong khuôn khổ Chương trình Youth Co: Lab – UNDP do Citi Foundation tài trợ.

Trong số 6 dự án, có 5 dự án được lựa chọn từ khóa học bootcamp và 1 dự án đạt giải Nhất của Youth Co: Lab 2020. Chương trình huấn luyện kéo dài 1 – 1,5 tháng theo hình thức phân chia cặp huấn luyện – hỗ trợ cố vấn – dự án.

Ban cố vấn cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tạo tác động xã hội" năm 2021

Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự có thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế (QT-KTQT); Trưởng bộ phận đào tạo khởi nghiệp, được mời làm cố vấn cho 6 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tạo tác động xã hội. Được biết, trong 6 dự án, có dự án Bidicomed của anh Võ Văn Lệnh – Giám đốc vận hành và kinh doanh, cựu sinh viên, giảng viên Khoa Dược - Đại học Lạc Hồng. Trong những năm qua, TS. Nguyễn Văn Tân liên tiếp được mời làm cố vấn cho rất nhiều cuộc thi khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh, hỗ trợ các dự án với ý tưởng, đam mê khởi nghiệp.

Anh Võ Văn Lệnh – Giám đốc vận hành và kinh doanh với dự án Bidicomed
Đại diện 6 nhóm dự án trong đó có dự án của anh Võ Văn Lệnh - Khoa Dược, Đại học Lạc Hồng

Mỗi cố vấn đều có những phương pháp, chiến thuật và sự hướng dẫn riêng, trong đó có cả kinh nghiệm “chinh chiến trong lĩnh vực khởi nghiệp” và khả năng dự đoán, tầm nhìn, v..v . Tin chắc rằng, mỗi vị cố vấn sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp mà các thí sinh, tác giả, nhóm tác giả cần đến, từ đó giúp các bạn có được những bước đi an toàn, mạnh mẽ và sẽ giành chiến thắng đầy thuyết phục.

TS. Nguyễn Văn Tân trong vai trò là huấn luyện - cố vấn cho các dự án tại cuộc thi 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

lhu, vinh dự, ban cố vấn, cuộc thi, khởi nghiệp, tạo tác động, 2021


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,021       2/501