Tin tức & Sự kiện

Làm thế nào để tạo một video chuyên nghiệp, hoàn hảo và nhanh chóng?

 

Việc tạo dựng một video chuyên nghiệp, hoàn hảo và nhanh chóng có là điều khó khăn với bạn?

Nhằm mang đến những giá trị hữu ích cho sinh viên, trang bị thêm cho các bạn những kỹ năng, thao tác, kỹ thuật riêng ứng dụng vào trong học tập và công việc, khai thác khả năng sáng tạo, đam mê edit của các bạn, CLB Du lịch - Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế tổ chức sinh hoạt với chủ đề "Thiết kế video trên Canva".

Hôm nay, vào lúc 19 giờ 00 phút, CLB Du Lịch của Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm video đơn giản trên Canva. Vậy Canva là gì? Cài đặt và sử dụng nó như thế nào. Mời quý thầy cô quan tâm và các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt tối nay.

Canva là một công cụ thiết kế trực tuyến và miễn phí, giúp bạn có thể làm video online mọi lúc, mọi nơi. Bạn không cần các phần mềm edit video phức tạp để tạo video chất lượng chuyên nghiệp. Canva cung cấp thư viện hàng nghìn mẫu video miễn phí, hình ảnh động và âm nhạc giúp bạn nhanh chóng tạo một video ngắn để đăng lên mạng. Sau đó bạn có thể tải xuống video không dấu chìm (watermark)! Có Canva giúp việc làm video trở nên cực kỳ đơn giản cho bất cứ ai.

Và dù bạn đang di chuyển hay ở văn phòng, bạn luôn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa video của Canva trên các thiết bị khác nhau. Tạo video trên ứng dụng của Canva có sẵn trên điện thoại dùng hệ điều hành iOS và Android hoặc máy tính để bàn. Chiêm ngưỡng video của bạn hoàn thành chỉ sau vài giây.

Làm video chuyên nghiệp không watermark

Không như các phần mềm làm video khác, Canva hoàn toàn miễn phí. Sẽ không có dấu chìm (watermark) khi bạn tải video xuống, và không có giới hạn số lần tạo hoặc tải xuống video.

Video chuyên nghiệp cho mạng xã hội. Không cần kỹ năng thiết kế

Canva cho phép bạn tạo các video chuyên nghiệp mà không cần phần mềm phức tạp hay tốn chi phí thuê quay phim chuyên nghiệp. Không cần tải xuống phần mềm hay học kỹ năng mới. Chỉ cần chọn một mẫu video, sau đó chỉnh sửa phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi đã hoàn thành, bạn có thể tải xuống video và chia sẻ lên mạng xã hội.

 

Khoa Quản Trị KTQT

làm thế nào, để tạo, video, chuyên nghiệp, hoàn hảo, nhanh chóng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,134,335       1/649