Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Báo cáo Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoá 2018 Chính quy

 

Vào lúc 7h30, ngày 30 tháng 11 năm 2021. Khoa Quản Trị - Kinh tế Quốc Tế, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi báo cáo chính thức đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên khoá 2018.

Buổi báo cáo với sự tham gia của quý thầy cô Hội đồng:

  • - Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT.
  • - Cô ThS. Vũ Thị Thanh Huyền – Giảng viên Khoa QT-KTQT
  • - Cô ThS. Ngô Thị Kim Anh - Giảng viên Khoa QT-KTQT
  • - Cô CN. Phạm Tuyết Minh – Thư ký
  • - Cô ThS. Phan Đặng Ngọc Yến Vân - Phụ trách NCKH Khoa; Giảng viên Khoa QT-KTQT
  • - Thầy Võ Thái Sinh - CB Quản lý thực tập_Quan hệ doanh nghiệp Khoa QT-KTQT
  • Quý thầy cô hội đồng họp trước giờ sinh viên báo cáo

    Báo cáo gồm có 10 đề tài và 13 bạn sinh viên tham gia. Lần lượt 10 đề tài được báo cáo với thời lượng là 7 phút. Có thể thấy diễn biến dịch Covid phức tạp, sinh viên không thể đến trường, buộc Khoa phải tổ chức báo cáo online cho các bạn. Thông qua hình thức trực tuyến nhưng các bạn sinh viên vẫn thể hiện được tinh thần, sự quyết tâm và mong muốn thể hiện tốt đề tài của mình trước hội đồng, tham dự đúng giờ, báo cáo đúng thời lượng, tác phong chỉnh tề, thanh lịch.

  • Về mặt kỹ thuật, trong quá trình báo cáo diễn ra suôn sẻ, đường dẫn ổn định, âm thanh rõ ràng đã góp phần cho sự thành công của buổi báo cáo.

  • Sinh viên tham gia báo cáo trình bày đề tài của mình
    Toàn cảnh thầy cô và các bạn sinh viên tại buổi báo cáo NCKH sinh viên Khoá 2018 chính quy

    Tổng kết, thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, chia sẻ:

“Các bạn sinh viên đã chuẩn bị tốt nội dung báo cáo, trình bày lưu loát, powerpoint đẹp, dễ nhìn, về nội dung và hàm lượng kiến thức tương đối ổn. Riêng những đề tài ngành Quản trị kinh doanh có số liệu cụ thể, rõ ràng mặc dù bị ảnh hưởng dịch Covid và khó khăn trong vấn đề thực tập, làm nghiên cứu. Đề tài thuộc ngành Luật kinh tế cũng đã thể hiện tốt nội dung và các chương có sự liên kết với nhau.

Bằng việc tham gia nghiên cứu khoa học, sinh viên đã trang bị cho mình kiến thức về phân tích, về phương pháp luận, quá trình đó giúp các bạn hiểu hơn những khía cạnh thực tế của ngành nghề đang theo học. Bên cạnh, còn giúp sinh viên phát hiện và lấp đầy những lỗ hổng kiến thức. Những bài học rút ra được từ hành trình nghiên cứu. Đó là những bài học về khả năng tự lực, cách công tác với người khác, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết những rắc rối, khó khăn trong quá trình nghiên cứu."
Tại buổi báo cáo sinh viên đã nhận được nhiều đóng góp ý kiến hữu ích từ hội đồng khoa học.

Sau 4 tháng tìm hiểu, tập trung nghiên cứu cùng với sự hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên phụ trách. Các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt bài báo cáo của mình, những đề tài được hội đồng đánh giá cao, có khả năng ứng dụng trong tương lai, mang tính xu hướng và điều kiện mà quốc gia hướng đến sẽ chọn báo cáo cấp trường, cấp quốc gia và cấp bộ, các cuộc thi liên quan.

Buổi báo cáo kết thúc vào lúc 11h30 phút, cùng ngày.

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

khoa, QT-KTQT, báo cáo, Nghiên cứu, khoa học, 2018, chính quy


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,663,069       1/612