Tin tức & Sự kiện

Sinh viên được trải nghiệm không khí Tết online như thế nào?

Vậy là năm 2021 đã khép lại. Một năm với nhiều sự kiện cùng với những khó khăn, thách thức trước diễn biến phức tạp, khó lường của “làn sóng” đại dịch Covid-19. Đại dịch đã ảnh hưởng đến công việc, học tập và kế hoạch vui chơi giải trí. Điển hình như công việc, học tập chuyển sang hình thức trực tuyến kéo dài nhiều tháng, việc đi lại cũng khó khăn hơn giữa các tỉnh thành, các bạn sinh viên không thể trở về với gia đình. Nỗi khao khát Tết đến gần để có thể trở về bên gia đình thân thương, ấm cúng của các bạn sinh viên là được nghe đâu đây hương vị của Tết, của sự nhớ nhung, của sự bồi hồi. 

Chương trình thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên tham gia

Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của các bạn sinh viên và sự vất vả của quý thầy cô trong việc giảng dạy trực tuyến trong một năm đầy thử thách và khó khăn trước bối cảnh dịch bệnh, CLB Luật kinh tế đã cùng phối hợp với CLB Ngoại Thương tổ chức chương trình “Mừng Xuân 2022” diễn ra với hình thức trên nền tảng trực tuyến Zoom nhằm tạo ra một sân chơi giao lưu vui tươi, phấn khởi trước thềm Tết Nguyên Đán 2022 cho sinh viên 2 ngành nói riêng và toàn bộ sinh viên trường nói chung. Đồng thời, chương trình đã gửi lời chúc Tết Nguyên Đán đến toàn thể quý thầy cô và các bạn sinh viên khoa QT-KTQT và trường Đại học Lạc Hồng.

Trò chơi bầu cua tôm cá

Mở đầu chương trình 2 bạn MC Tấn Lộc, Mỹ Linh giới thiệu sơ nét về mục đích buổi sinh hoạt CLB, với sự tham dự của thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT cùng với các quý thầy cô và các bạn sinh viên Khoa QT-QTQT. Trước khi diễn ra chương trình, thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT gửi đến những lời động viên, lời chia sẻ đến quý thầy cô và các bạn sinh viên cùng với niềm vui hân hoan đến 2 CLB LKT và NT.

Trò chơi đuổi hình bắt chữ

Tiếp đến là phần Trò chơi vui Xuân do CLB Luật kinh tế tổ chức với những trò chơi thú vị, ý nghĩa trong dịp tết Nguyên Đán 2022 sắp đến: trò chơi bầu cua tôm cá, đuổi hình bắt chữ, nốt nhạc vui xuân. Các bạn sinh viên ai nấy cũng háo hức tham gia nhiệt tình, sôi nổi, có bạn còn khen ngợi các trò chơi này hay quá! Tuyệt vời quá! Sau ít phút diễn ra trò chơi đã kết thúc, CLB công bố kết quả và chúc mừng các bạn đã xuất sắc nhận được giải thưởng game trong chương trình, nhắc nhở các bạn liên hệ về website của CLB LKT để nhận giải thưởng. Không dừng lại ở đó, CLB NT cũng có trò chơi rất hay đó là Lô tô, trò chơi cũng góp phần mang ý nghĩa ngày Tết, trò chơi này với sự góp sức của bạn Văn Ry và bạn Tấn Lộc lớp 20LU111 - thành viên CLB LKT. Hai bạn đã phối hợp reo hò lô tô hết sức ưng ý, tạo cho chương trình thêm náo nhiệt nhộn nhịp hơn nữa. Những con số bí ẩn tạo sự nôn nao, hấp dẫn thêm đến với người chơi.

Trò chơi lô tô

Sau phần trò chơi thì cũng đã đến phần giao lưu, kể chuyện ngắn của các quý thầy cô. Với sự chia sẻ giao lưu của cô Nguyễn Thị Bích Thùy giảng viên khoa QT-KTQT, cô chia sẻ về khung cảnh ngày Tết của quê hương cô với những bông hoa khoe sắc thắm đang nở rộ chuẩn bị chào đón tết. Thầy Võ Anh Phúc giảng viên khoa QT-KTQT gửi lời chúc đến với quý thầy cô và các bạn sinh viên. Anh Phạm Minh Thắng sinh viên ngành Ngoại Thương - Đại diện sinh viên 2 ngành Luật kinh tế và Ngoại Thương chúc Tết toàn thể quý thầy cô. Cuối chương trình Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đại diện khoa QT-KTQT gửi lời chúc Tết đến với toàn thể thầy cô và các bạn sinh viên và mong sẽ sớm gặp lại các bạn sinh viên trong học kì mới.

Kết thúc buổi sinh hoạt, CLB Luật kinh tế hứa hẹn sẽ cố gắng hơn nữa để tạo ra những hoạt động học tập, vui chơi giải trí bổ ích cho các bạn sinh viên trong năm học mới.

Khoa Quản Trị KTQT

tết, xuân, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,156,719       2/452