Tin tức & Sự kiện

[QT-KTQT]: Tham quan, trải nghiệm thực tế để đưa ra quyết định

 

Nhằm giúp quý phụ huynh và các em học sinh có thể an tâm về môi trường học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân, có thể kiểm chứng các thông tin, các cam kết đã từng tuyên bố và hơn hết là có thể tận mắt xem qua trường học, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại. Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế (QT-KTQT), Trường Đại học Lạc Hồng luôn đặt niềm tin và chất lượng lên hàng đầu, hiện thực hóa các cam kết... Ngay từ khâu tuyển sinh đầu vào, khoa đã chủ động triển khai các chương trình, hoạt động và đặc biệt là các chính sách ưu đãi dành cho các em học sinh – sinh viên, phải kể đến chương trình: “Tham quan Khoa QT-KTQT”.

Có thể xem chuyến thăm trường, khoa là một tour ngắn hạn, chứa đựng nhiều điều thú vị và hấp dẫn, bởi trong chuyến tham quan này giúp quý phụ huynh, học sinh kiểm chứng hiểu biết của bản thân và giải đáp những thắc mắc về ngành, trường mà mình dự định sẽ nhập học.

Những trăn trở, lo lắng của phụ huynh hay những lo sợ về môi trường học tập xa lạ dẫn đến việc tìm kiếm thông tin trên mạng internet hay thông tin qua người quen thường chứa đựng những rủi ro về độ tin cậy hoặc tính cập nhập. Có những thông tin chuyên sâu, giá trị hơn thì phụ huynh, học sinh sẽ không tìm được câu trả lời nếu không đến tận trường Đại học Lạc Hồng.

Có một số thông tin chỉ khi quý phụ huynh và các em đến tham quan trường, khoa thì mới được nắm rõ như: ký túc xá, các cơ sở, các trang thiết bị phục vụ học tập, bệnh viện, trạm y tế, tuyến xe buýt tiện lợi hay các buổi định hướng ngành nghề, các chương trình ưu đãi đặc biệt, các chính sách hấp dẫn, biết được những doanh nghiệp kết nối với trường cam kết chuẩn đầu ra, đảm bảo việc làm….

Trực tiếp Ban lãnh đạo khoa QT-KTQT, cùng quý thầy cô và các em sinh viên tình nguyện sẽ làm “hướng dẫn viên” cho phụ huynh, học sinh khi đến tham quan nhà trường. Thông qua lắng nghe, trao đổi với sinh viên, quan sát việc học tập, sinh hoạt của sinh viên để phần nào các bậc phụ huynh, học sinh cảm nhận được văn hóa, phong cách sống và học tập của trường. Đây là cơ hội để các em học sinh làm quen với khí hậu, ẩm thực. Tận mắt nhìn thấy phòng học, thư viện, khu tập luyện thể thao... sẽ tạo thêm động lực cho các em quyết tâm vào trường hoặc cũng có thể giúp các em nhận ra bản thân không phù hợp với ngôi trường này.

Kết hợp với chương trình “Tặng – Trao đổi sách và tài liệu học tập” khi các em quyết định học tập ở trường sẽ được nhận sách, tài liệu miễn phí. Bên cạnh đó, các em có thể chia sẻ, trao đổi sách cũ, tài liệu không sử dụng nữa cho các bạn khác…Quý phụ huynh và học sinh lần lược được tham quan cơ sở 1 - 2 - 3- 4 -5 …v.v và sẽ nhận được những phần quá xinh xắn, phục vụ cho quá trình học tập của các em như bình đựng nước, balo, nón, bút, vở…các phần quà mang giá trị tinh thần, khích lệ tinh thần học tập của các em, thay cho lời cảm ơn quý phụ huynh và các em đã đăng ký tham quan trải nghiệm thực tế về trường.

Khoa QT-KTQT lấy làm vinh dự, thật tự hào khi có thể tự tin quảng bá về ngành học, về khoa, trường và các cơ sở vật chất, các chương trình học tập đạt chuẩn chất lượng AUN-QA…. Trường đại học Lạc Hồng sẽ không dừng lại ở đây, chúng tôi tin ngày mai, tương lai sẽ làm tốt hơn thế nữa để khẳng định vị thế của mình, là ngôi trường chất lượng, đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh, các em học sinh.

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

tham quan, trải nghiệm, quyết định


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,663,917       1/618