Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Tacom Group mang đến những học bổng giá trị cho sinh viên

 

Hàng năm, trường Đại học Lạc Hồng lại hoan nghênh chào đón tân sinh viên mới, thế hệ mới vào trường. Nhằm tạo sự giao lưu và gắn kết giữa nhà trường và sinh viên với nhau, đồng thời để ghi nhận và tuyên dương những đóng góp tích cực của các CLB chuyên ngành cũng như những nỗ lực của các bạn sinh viên, sáng ngày 1/10, trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022.

Chương trình vinh dự có sự góp mặt của:

- TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Nhà trường

- TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT

- ThS.Tạ Thị Thanh Hương - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT

- Ông Lê Quyết Thắng - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai - Giám đốc công ty TNHH Tư vấn đầu tư Tacom Group

- Ông Lê Kim Khánh - Trưởng phòng kinh doanh công ty TNHH liên kết thương mại Toàn Cầu

- Ông Kim Kyung Sig - Trung tâm đào tạo tiếng Hàn TTC

- Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa - Giám đốc ngân hàng MB Phòng giao dịch Tam Hiệp

Cùng toàn thể quý thầy cô trưởng ngành, trưởng bộ môn, giảng viên, nhân viên khoa và gần 500 sinh viên tham gia chương trình.

Tacom Group mang đến những học bổng giá trị cho sinh viên

Tại đây, các bạn được giới thiệu về Ban lãnh đạo Khoa, các ngành học, cố vấn học tập, các hoạt động ngoại khóa, các CLB,... Ngoài ra, những thắc mắc của các bạn tân sinh viên được thầy cô giải đáp tận tình, nhằm cung cấp những thông tin cần thiết và tạo tâm lý thoải mái cho các bạn trong suốt quá trình học tập tại trường. Đặc bệt, Khoa đã kết nối với ông Lê Quốc Thắng - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai - Giám đốc công ty TNHH Tư vấn đầu tư Tacom Group – là người hỗ trợ khoa đào tạo kiến thức Quản trị kinh doanh và Marketing số 1 của Mỹ.

Nụ cười hạnh phúc của Ông Lê Quyết Thắng khi sinh viên được nhận học bổng

Trong không khí sôi động và thân thiện, các “tân binh” đã được giới thiệu cố vấn học tập và nhận các phần quà vô cùng hấp dẫn từ khoa. Mong rằng các tân sinh viên sẽ thích nghi với môi trường mới. Đồng thời hoạch định ra được những kế hoạch học tập hiệu quả, vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết của một sinh viên để tiếp tục vẽ nên những “bức tranh” tươi mới, đầy màu sắc trong hành trình tuổi trẻ của mình.

Đại học Lạc Hồng tri ân đến đại diện các doanh nghiệp vì những giá trị dành cho sinh viên

Nằm trong chuỗi hoạt động tại chương trình, Ông Lê Quyết Thắng đại diện cho các doanh nghiệp có đôi lời chia sẻ gửi đến Nhà trường cũng như các bạn sinh viên. Bài học của sự quyết tâm và kiên trì của ông là tấm gương sáng để các bạn sinh viên noi theo. Ông Thắng là người truyền lửa cho sinh viên vượt qua khó khăn để vươn đến thành công từ câu chuyện của chính ông. Doanh nghiệp của ông là nơi chắp cánh, đào tạo khởi nghiệp miễn phí cho sinh viên của Khoa trong thời gian qua và sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Ông Lê Quyết Thắng hỗ trợ Khoa đào tạo kiến thức Quản trị kinh doanh và Marketing số 1 của Mỹ...

Đồng thời, để góp phần thành công cho chương trình cũng như hỗ trợ các chính sách cho các bạn sinh viên, doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tài trợ những phần quà, những chính sách ưu đãi dành cho sinh viên và đặc biệt là những suất học bổng đã giúp các bạn có thêm động lực để trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Và hôm nay tại LHU Ông Lê Quyết Thắng lại lan tỏa yêu thương đến với sinh viên khoa QT- KTQT bằng những suất học bổng có giá trị.

... và luôn đồng hành cùng những chương trình của Khoa QT-KTQT

Tại lễ chào đón tân sinh viên, ông Lê Quyết Thắng – Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai – Giám đốc công ty TNHH Tư vấn đầu tư Tacom Group đã trao gần 10 suất học bổng cho những bạn sinh viên xuất sắc trong học tập. Có thể nói đó là món quà tình cảm sâu sắc của ông Thắng dành cho các thế hệ trẻ tương lai của đất nước với mong muốn giúp các bạn trẻ có thể giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Đồng thời là nguồn động viên to lớn để các sinh viên nỗ lực, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, không ngừng trau dồi kiến thức, góp phần lớn trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh. Hiện nay có rất nhiều bạn sinh viên đang làm thêm rất nhiều công việc để có thể đóng học phí, tuy phần học bổng này không hẳn là nhiều nhưng cũng giúp được rất nhiều cho các bạn sinh viên, giúp các bạn phần nào có thể trang trải được cuộc sống.

Ngày hội chào đón tân sinh viên mang lại những tâm trạng và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngày 01/10/2022 là ngày các tân sinh viên trong khoa QTKTQT gặp gỡ nhau lần đầu tiên và là sân chơi thực tế cho các sinh viên thoả mãn đam mê kinh doanh tại Market Place. Tại đây, sinh viên được trải nghiệm kinh doanh trong một môi trường thu nhỏ làm nền tảng, tiền đề cho những đam mê kinh doanh trong tương lai gần. Đặc biệt là sự có mặt của Tacom Group, ông Thắng với câu chuyện của cá nhân ông đã truyền cảm hứng sâu sắc trong mỗi sinh viên, đó sẽ là nguồn động lực để các sinh viên luôn cố gắng, biến những ước mơ thành hiện thực, xây dựng một tương lai tốt đẹp không ngại khó, không ngại khổ để vươn đến thành công.

Thay mặt cho các sinh viên Khoa, câu lạc bộ Marketing chân thành cảm ơn trường Đại Học Lạc Hồng nói chung, Khoa QT-KTQT nói riêng đã cho các sinh viên có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp. Được nâng cao và mở rộng những kiến thức thực tế, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, biết được nhu cầu của doanh nghiệp trong tuyển dụng và trong công việc. Đây sẽ là nền tảng và bước tiến mới không những cho các sinh viên năm cuối mà còn cho tất cả các bạn tân sinh viên học hỏi những kỹ năng thực tế và kinh nghiệm làm việc.

Khoa Quản Trị KTQT

học bổng, quản trị, marketing, sinh viên, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,666,646       2/631