Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Xác định chân dung khách hàng mục tiêu và thực hành chạy quảng cáo

​Với mục tiêu phải ứng dụng thực hành ngay trong suốt chương trình học, ngay từ học kỳ đầu Khoa QT-KTQT đã tổ chức những buổi học thực tế cho sinh viên ngành Marketing. Ngày 13.12.2022 Khoa QT-KTQT với sự hỗ trợ từ CLB Marketing đã tổ chức buổi Workshop cho sinh viên năm nhất ngành Marketing, một ngành mới và đang có nhiều sức hút trong lựa chọn ngành nghề đối với học sinh cuối cấp tại Đại học Lạc Hồng, Đồng Nai.

Buổi Workshop có 2 diễn giả chính là Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT đã hướng dẫn cho sinh viên thực hành xác định chân dung khách hàng mục tiêu trên nền tảng sản phẩm kinh doanh đã được phân chia các nhóm chuẩn bị sẵn.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân nhiệt huyết truyền đạt kiến thức

Sau khi xác định được chân dung khách hàng mục tiêu, với sự hỗ trợ của Ông Lê Văn Nam, Giám đốc Công ty Truyền Thông Giáo Dục Happy Success đã tư vấn từng fanpage từ cách đặt tên, hình ảnh sản phẩm, nội dung trên fanpage và thực hành những thông tin cơ bản để tiến hành chạy quảng cáo.

Ông Lê Văn Nam, tận tình dẫn dắt những sinh viên chập chững bước vào ngành

Trong hơn 3 giờ học thực hành vì đã có sự chuẩn bị trước nên sinh viên rất hào hứng và lắng nghe để thực hành theo hướng dẫn của các diễn giả.

Không khí hào hứng thực hành đi đôi với lý thuyết

Sắp tới Khoa QT-KTQT sẽ kết hợp cùng CLB Marketing sẽ tổ chức nhiều chương trình thực hành hơn cho sinh viên theo kế hoạch đào tạo ngành Marketing trong từng năm với mục tiêu đào tạo sinh viên thành những nhà Marketing chuyên nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và để làm được điều này bên cạnh sự quan tâm đầu tư từ Nhà Trường cũng rất cần sự hợp tác, hỗ trợ từ quý doanh nghiệp trong quá trình đào tạo.

Những “nhà truyền lửa” cùng với sinh viên CLB Marketing tại buổi Workshop

Khoa Quản Trị KTQT

marketing, quảng cáo, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,193,797       1/291