Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] LHU ký kết thoả thuận hợp tác với Hiệp hội du lịch tỉnh Đồng Nai

Ngày 23/12/2022, Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch tỉnh đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Du lịch Đồng Nai lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được; những hạn chế, khó khăn trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới; Bầu Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng LHU (ngoài cùng bên phải) ký kết văn bản ghi nhớ với các bên liên quan...

Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ tập trung công tác củng cố tổ chức hội vững mạnh; thông tin nhanh chóng và chuẩn xác các chủ trương, chính sách của tỉnh nhất là các chủ chương chính sách về kêu gọi đầu tư, xúc tiến du lịch, xây dựng sản phẩm… đến các hội viên, doanh nghiệp, nhà đầu tư để cùng khai thác và quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Đồng Nai đạt hiệu quả cao nhất. Cũng tại Đại hội lần này, Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch tỉnh sẽ tiến hành ký kết các văn bản ghi nhớ về Chương trình liên kết huấn luyện nâng cao chất lượng dịch vụ giữa Hiệp hội Du lịch tỉnh và các Trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

...và nhận hoa chúc mừng từ phía Hiệp hội

Đặc biệt, Trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết văn bản ghi nhớ với Hiệp hội Du lịch tỉnh. Theo đó, các bên cùng nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch phù hợp với tiềm năng, thế mạnh của địa phương nhằm đa dạng và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch; xây dựng và phát triển các chương trình du lịch, tuyến du lịch của tỉnh nhà. Đây cũng là cơ hội rất tốt cho các bạn sinh viên trong vấn đề đảm bảo việc làm hay các chương trình kết nối, hợp tác giữa Nhà trường và các địa phương, với mục tiêu phát triển du lịch tỉnh nhà, đưa các sản phẩm, dịch vụ, thế mạnh của Đồng Nai tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, mở rộng ra khu vực và thế giới.

Các Thầy của Khoa QT-KTQT về tham dự Đại hội

 

Khoa Quản Trị KTQT

du lịch, lữ hành, quản trị, dịch vụ, ký kết, hợp tác, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,155,555       3/379