Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Anh em sinh đôi cùng chọn học tập tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

  

Ngày 29 tháng 7 năm 2023, hai anh em sinh đôi đã chính thức đăng ký nhập học tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng với những kì vọng và niềm hứng khởi về hành trình học tập mới. Em gái Phan Trần Ngọc Linh đã chọn con đường học về Quản trị kinh doanh - Lớp 23QT111, trong khi anh trai Phan Trần Thanh Bảo quyết định theo đuổi lĩnh vực Marketing - Lớp 23MK111.

Chia sẻ, em Phan Trần Ngọc Linh cho biết: "Em đã luôn mơ ước được theo đuổi con đường kinh doanh và quản trị. Em tin rằng việc học tập tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng sẽ mang đến cho em những kiến thức chuyên sâu và cơ hội thực tế để phát triển bản thân trong môi trường học tập đa dạng và thú vị này."

Trái ngược với em gái, anh trai Phan Trần Thanh Bảo tâm huyết với lĩnh vực Marketing và em chia sẻ: "Marketing là sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và kinh doanh. Em muốn học cách tạo nên những chiến lược quảng cáo độc đáo và hiệu quả, đồng thời hiểu rõ hơn về tâm lý của người tiêu dùng."

Ban lãnh đạo Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế hay tin đã gửi lời chúc mừng đến hai anh em sinh đôi và trực tiếp chào đón hai em, hướng dẫn các thủ tục đăng ký nhập học, hy vọng rằng hai em sẽ có một thời gian học tập thú vị và bổ ích tại khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Việc hai anh em sinh đôi cùng nhập học tại khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng hứa hẹn sẽ là một hành trình đáng nhớ, đồng thời mở ra cơ hội cho họ phát triển nhiều kỹ năng và kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh và marketing.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,947,645       6/793