Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] LHU thăm và làm việc tại công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam - VP Đồng Nai

Ngày 18 tháng 09 năm 2023

Trường Đại học Lạc Hồng vừa hoàn thành chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam - Văn Phòng Đồng Nai. Chuyến thăm này được tổ chức nhằm mục đích trao đổi thông tin, tăng cường hợp tác, cũng như lắng nghe ý kiến, và nhận xét của công ty về các bạn sinh viên đến thực tập và nghiên cứu tại đây.

Tham dự và đến công ty có:

  1. Thầy ThS. Nguyễn Hải Quân – Trưởng BP. Quan hệ doanh nghiệp, Trường đại học Lạc Hồng;
  2. Thầy CN. Võ Thái Sinh – Quản lý thực tập, quan hệ doanh nghiệp khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Đại diện Văn phòng Đồng Nai 8 có:

  1. Ông Võ Kim Hiếu – P. Giám đốc Văn phòng kinh doanh – Văn phòng Đồng Nai 8

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam là một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa trường Đại học Lạc Hồng và Cathay Việt Nam mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên trong việc học hỏi và phát triển kỹ năng thực tế.

Chương trình thăm và làm việc bắt đầu với buổi chào mừng tại Văn phòng Đồng Nai 8 của Cathay Việt Nam, Trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với lãnh đạo và nhân viên của công ty. Buổi gặp mặt này tạo cơ hội để các bên trao đổi về mục tiêu, kế hoạch và hy vọng trong việc hợp tác trong tương lai.

Đây là một bước quan trọng trong việc nối kết giữa giáo dục và doanh nghiệp, giúp sinh viên của khoa áp dụng kiến thức trong môi trường thực tế và phát triển kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Chuyến thăm và làm việc này đã thành công trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Cathay Việt Nam. Các bên hiện đang xem xét các cơ hội hợp tác tiềm năng, bao gồm việc mở rộng chương trình thực tập và nghiên cứu để tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn sinh viên. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích cho cả cộng đồng học thuật và doanh nghiệp tại khu vực.

 

Khoa Quản Trị KTQT

việc làm, thực tập, doanh nghiệp, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,943,083       91/838