Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] CLB Quản trị kinh doanh với Kỹ năng dẫn chương trình

Nhằm tăng cường kỹ năng cho các bạn sinh viên phục vụ cho việc tổ chức các chương trình của Khoa, vào lúc 08:00, Ngày 11 tháng 09 năm 2023, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức buổi Tập huấn chuyên đề “Kỹ năng dẫn chương trình” dành cho các bạn sinh viên BCH Đoàn - Hội Ban và Ban chủ nhiệm các CLB thuộc Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Chương trình với sự tham dự của thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó trưởng Khoa QT-KTQT, Quý thầy cô, các đồng chí trong BCH Đoàn - Hội cùng toàn thể các bạn sinh viên trong Ban chủ nhiệm các CLB của Khoa. Và đặc biệt xin chân thành cảm ơn ông Trương Bá Mạnh Long – Giám đốc Công ty Tổ chức sự kiện Bá Long; Thành viên Ban cố vấn Doanh nghiệp từ cấp Khoa QT-KTQT, cùng các thành viên đồng hành trong Công ty đã bớt chút thời gian tham gia và tập huấn kỹ năng cho sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

"Rất hữu ích", "Truyền tải cho chúng em nhiều kiến thức thú vị", "Chương trình vui vẻ sinh động", "Học tập nhiều điều thú vị từ anh", "Anh Long chia sẻ gần gũi, dễ tiếp thu" là những ý kiến của các bạn sinh viên sau khi tham gia chương trình. Đó là minh chứng cho việc thành công của chương trình, qua đó đạt được mục tiêu trang bị kỹ năng cho viên, không chỉ trong việc tổ chức chương trình mà còn giúp các bạn tăng cường kỹ nói và trình bày trước đám đông hay thuyết trình, trình bày ý kiến của mình trong các môn học.

Nhân đây, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đại biểu, Quý vị khách mời, Quý thầy cô, các đồng chí trong BCH Đoàn - Hội và các bạn sinh viên đã dành thời gian tham gia nhiệt tình buổi sinh hoạt và góp phần làm cho buổi sinh hoạt thật thành công tốt đẹp.

 

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, câu lạc bộ, kinh doanh, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,945,494       20/808