Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Vui Tết Trung thu tại Mái ấm tình thương Mai Tiến

Với chủ đề "Ánh trăng trong tâm hồn", chương trình Vui Tết Trung thu tại Mái ấm tình thương Mai Tiến đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình do Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức, với sự tham gia và ủng hộ của đông đảo người tham dự.

Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, chúng tôi đã được chứng kiến những nụ cười vui vẻ và hạnh phúc trên gương mặt của các em nhỏ khi nhận những chiếc lồng đèn và những phần quà đặc biệt từ sự ủng hộ của mọi người. Điều này thật sự là niềm vui và động lực lớn.

Các em nhỏ đã thể hiện sự hăng say và nhiệt tình trong việc trò chuyện và nô đùa cùng chú Cuội, chị Hằng và tất cả mọi người. Họ đã mang đến một không khí vui tươi và ấm áp tại chương trình này.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và quý thầy cô đã dành thời gian và đến tham dự chương trình cùng các em nhỏ. Sự hiện diện và quan tâm của quý vị đã tạo thêm niềm vui và ý nghĩa cho buổi gặp gỡ này.

Không thể không nhắc đến sự hỗ trợ và đóng góp quan trọng từ Quý cha, các quý Sơ tại mái ấm Mai Tiến. Bằng sự tận tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi, BTC đã có thể thực hiện chương trình này và mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đồng chí BCH Đoàn - Hội Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế và cả các bạn sinh viên đã cùng nhau tổ chức một đêm Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa cho các em nhỏ. Sự đoàn kết và tình nguyện của mọi người đã tạo nên một không gian thân thuộc và ấm cúng cho các em nhỏ trong ngày lễ truyền thống này.

Chương trình Vui Tết Trung thu tại Mái ấm tình thương Mai Tiến với chủ đề "Ánh trăng trong tâm hồn" đã mang lại niềm vui và hạnh phúc tới các em nhỏ, cùng với sự tham gia và ủng hộ của tất cả mọi người. Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc đáng nhớ này sẽ luôn ở trong tâm hồn của các em nhỏ và tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi trong các hoạt động tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

tết, trung thu, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,941,049       95/1,325