Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Hành trình bứt phá bản thân - Thích nghi với môi trường đại học

"Thích nghi với môi trường đại học" là chương trình nằm trong chuỗi "Hành trình bứt phá bản thân" do CLB Luật Kinh tế tổ chức. Tại đây, sinh viên có cơ hội chia sẻ và học hỏi từ những thành viên CLB Luật Kinh tế trong việc thích nghi và phát triển bản thân trong môi trường đại học. Chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên cả 3 khoá Luật Kinh tế cùng tham gia.

Cô ThS. Ngô Thị Kim Anh - Cố vấn CLB Luật Kinh tế đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc nói trước đám đông và yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với sinh viên mới ra trường. Bài chia sẻ của cô đã giúp sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp và sự tự tin trong công việc.

Anh Nguyễn Văn Ry - Chuyên viên Trung tâm Tư vấn pháp luật TP. Biên Hoà - Nguyên Chủ nhiệm CLB Luật Kinh tế đã hướng dẫn sinh viên về cách áp dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) trong học tập và công việc. Chia sẻ của anh đã giúp sinh viên nhận thức được sự quan trọng của việc nắm vững công nghệ và áp dụng nó vào thực tế.

Anh Nguyễn Ngọc Phước đã chia sẻ về hành trình bứt phá bản thân từ khi học phổ thông đến hiện tại và cách anh giữ vị trí chủ nhiệm CLB Luật Kinh tế. Chia sẻ của anh đã truyền cảm hứng và khích lệ sinh viên không ngừng phấn đấu và vượt qua những thách thức để đạt được thành công.

Sau khi nghe chia sẻ của các diễn giả, sinh viên được chia thành các nhóm để chuẩn bị bài powerpoint và nội dung lên thuyết trình với yêu cầu "Lập kế hoạch học tập trên giảng đường Đại học". Qua quá trình này, sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tìm kiếm, xử lý thông tin và trình bày ý kiến, quan điểm của mình. Sau khi trình bày, sinh viên được tham gia bảo vệ quan điểm của mình trước diễn giả và các nhóm phản biện. Qua hoạt động này, sinh viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng thuyết trình, thể hiện quan điểm và lập luận logic.
Chương trình "Hành trình bứt phá bản thân - Thích nghi với môi trường đại học" đã mang lại nhiều giá trị cho sinh viên tham gia, đó là những kinh nghiệm, làm như thế nào để bứt phá bản thân và thích nghi với môi trường đại học.

Khoa Quản Trị KTQT

luật, kinh tế, câu lạc bộ, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,163,906       2/336